Rapper bị bắt khi gây tai nạn, đâm nát nhiều xe sang trên phố

PnB Rock bị cảnh sát bắt vì tội đua xe, gây tai nạn giao thông ở Burbank, California, Mỹ.

Theo TMZ, cảnh sát đã bắt rapper PnB Rock vì nghi ngờ anh đã gây tai nạn xe nghiêm trọng ở Burbank, California, Mỹ. Các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy nam rapper lao xe vào hàng xe đang đậu dọc đại lộ Alemeda, Mỹ.

Cảnh sát cũng đã lấy lời khai từ một số người liên quan. Họ cho biết đã thấy chiếc xe BMW – được điều khiển bởi PnB Rock đua với chiếc Rolls Royce Wraith màu xanh bạc vào cuối tuần trước trên một con phố. Hai tay đua với tốc độ trên 160km/h.

Rapper bị bắt khi gây tai nạn, đâm nát nhiều xe sang trên phố-1
Rapper PnB Rock gây tai nạn giao thông.

Rapper đã lao xe vào hàng xe đang đậu ở bên đường, gây thiệt hại cho 3 chiếc xe, trong đó có một chiếc bị lật ngang, khiến 2 người bị thương. Thậm chí có một người phụ nữ đang ngồi trong xe nhưng rất may cô ấy chỉ xây xát nhẹ. Người còn lại được xác định là một thanh niên 22 tuổi, hiện được điều trị ở bệnh viện.

Rapper bị bắt khi gây tai nạn, đâm nát nhiều xe sang trên phố-2
Chiếc BMW của PnB Rock hư hỏng nặng.

Cú tông xe này khiến chiếc BMW hư hỏng nặng. Nhiều nhân chứng có mặt không tin rằng RnB Rock còn sống sót sau vụ tai nạn.

Các nguồn tin còn chia sẻ với TMZ rằng PnB Rock đã sử dụng cần sa trước khi lái xe. Cảnh sát đã tìm thấy có chất kích thích trên người của nam rapper.

Các nhà chức trách tạm giữ chiếc BMW màu trắng của PnB Rock. Nam rapper nộp phạt 100.000 USD và được tại ngoại ngay sau đó. Phía cảnh sát cũng đang tìm kiếm chủ nhân chiếc Rolls Royce Wraith.

Rapper bị bắt khi gây tai nạn, đâm nát nhiều xe sang trên phố-3
Hiện trường tai nạn.

Rapper PnB Rock có tên thật là Rakim Allen, anh sinh năm 1991. Anh là rapper, ca sĩ, nhà soạn nhạc và diễn viên người Mỹ. PnB Rock bắt đầu được khán giả biết đến với đĩa đơn Fleek (2015), Selfish (2016). Anh từng kết hợp với Ed Sheeran trong một số sản phẩm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/rapper-bi-bat-khi-gay-tai-nan-dam-nat-nhieu-xe-sang-tren-pho-post1041800.html?fbclid=IwAR3qsrJ_m8ZukZu1TEvkjpNK6Kjpc6MrC_DSqjQmx60XNiABDvjKdH_0W1Q

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao