Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi

Chủ nhân ca khúc "Bigcityboi" khiến người hâm mộ ấn tượng bởi tư duy phối đồ độc đáo.

Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-1
Quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Bigcityboi, tên tuổi của Binz ngày càng gây chú ý. Trong MV lần này, nam rapper đầu tư nhiều vào trang phục với những thiết kết sang chảnh từ Gucci, Supreme. Cách phối đồ của 8X được khán giả đánh giá cao. Đời thường, gu ăn mặc của Binz không quá khác biệt.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-2
Quấn bó, giày da là hai thiết kế tạo nên dấu ấn riêng cho phong cách lịch lãm của Binz. Nam rapper quê Gia Lai gắn liền bản thân với tóc vuốt ngược sang chảnh, đồng hồ vàng và dây xích đính đá. Anh biết cách thể hiện chất riêng qua từng bộ đồ.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-3
Binz thể hiện niềm yêu thích với các mẫu quần áo độc đáo của Gucci. Anh sở hữu nhiều thiết kế đến từ thương hiệu xa xỉ này. Trong số đó, mẫu blazer GG Jacquard Jacket trị giá gần 3.000 USD đồng hành của giọng ca gốc Gia Lai cả ở trong MV và trên sân khấu. Anh phối bộ đồ cùng đôi sneakers hầm hố được bán với mức giá gần 1.500 USD.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-4
Nói về sneakers, Binz sở hữu nhiều thiết kế cá tính với các gam màu trung tính, dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục. Đặc biệt, anh thường phối những đôi giày tông trắng cùng loạt trang phục sở hữu màu sắc nổi bật. Mẫu phụ kiện Jordan 1 Retro High Off-White được bán lại trên trang StockX với giá cao nhất là hơn 3.900 USD.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-5
Thoát khỏi hình ảnh cá tính nhưng thanh lịch trên sân khấu, Binz thổi nét riêng vào trong trang phục đời thường khi phối áo phông cùng quần đùi và sneakers kết hợp với tất cao cổ. Cách ăn mặc khiến nam rapper toát lên vẻ nam tính nhưng vẫn đủ năng động, trẻ trung.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-6
Sắc đỏ dường như là gam màu được giọng ca Bigcityboi yêu thích. Nam rapper sở hữu nhiều bộ đồ cùng tông. Lối ăn mặc của Binz thường chia theo hai hướng rõ rệt. Đôi lúc, anh sẽ ăn diện bảnh bao với những bộ suit 3 lớp, áo lông. Ngược lại, 8X cũng hay mặc đồ nỉ, áo phông và quần shorts tạo sự thoải mái, năng động.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-7
Những chiếc áo khoác được trang trí bằng loạt hoạ tiết loè loẹt, bắt mắt là items không thể thiếu trong tủ đồ của các rapper nổi tiếng. Binz sở hữu đa dạng nhiều thiết kế từ phong cách vui nhộn đến lãng tử.
Rapper Binz ngoài đời thích mặc đồ Gucci đắt đỏ, quần áo màu nổi-8
Dành phần lớn ưu ái cho các thiết kế của Gucci, nam rapper thường xuyên diện cả chiếc kính râm hình chữ nhật. Mẫu phụ kiện từng được nhiều tín đồ thời trang săn đón bởi vẻ ngoài lạ, phù hợp với nhiều dáng mặt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-binz-ngoai-doi-thich-mac-do-gucci-dat-do-quan-ao-mau-noi-post1103425.html

Binz hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao