NÓNG: Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong 1 vụ xả súng kinh hoàng

Cái chết đột ngột của rapper này khiến đồng nghiệp và người hâm mộ sốc nặng.

Trang The Ancestory chiều ngày 19/3 đưa tin, Goonew - rapper người Mỹ - đã qua đời trong 1 vụ xả súng thương tâm, hưởng dương 25 tuổi. Sự việc đang khiến dư luận vô cùng bàng hoàng và xót xa, đồng thời những chi tiết liên quan đến vụ việc đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

NÓNG: Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong 1 vụ xả súng kinh hoàng-1

Theo thông tin từ trang Washington Post, sự việc đau lòng xảy ra vào 5h40' chiều ngày 18/3 (theo giờ địa phương). Goonew bị bắn chết ngay trên con phố gần toà nhà 3400 tại Walters Lane (District Heights, Maryland, Mỹ). Nơi đây là 1 khu phố dân cư gần rìa 1 khu trung tâm thương mại. Nam rapper đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, anh đã không thể qua khỏi.

NÓNG: Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong 1 vụ xả súng kinh hoàng-2

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra vụ xả súng kinh hoàng, chưa có bất cứ thông tin nào về nghi phạm hoặc động cơ giết người được tiết lộ.

Goonew (tên thật là Hood Rich Goon) sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại Maryland (Mỹ). Nam rapper bắt đầu sáng tác từ năm 2018 và hiện là nghệ sĩ triển vọng của làng nhạc hiphop.

Các ca khúc gắn liền với tên tuổi của Goonew có thể kể đến như Stain, Touchdown, Down Bad,... Đồng nghiệp và người hâm mộ đều sốc nặng trước thông tin về Goonew qua đời. Trên Instagram, nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc thương vô hạn dành cho rapper quá cố.

 


Nguồn: Washington Post, The Ancestory
Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-nam-rapper-25-tuoi-bi-ban-chet-trong-1-vu-xa-sung-kinh-hoang-ngay-tren-pho-22022193181255599.htm

rapper xả súng

Tin tức mới nhất