Rapper Hạ Chi Vũ xấu hổ vì quá khứ đen tối

Hạ Chi Vũ cho biết anh không muốn giấu hành vi sai trái trong quá khứ với khán giả và sẵn lòng hứng chịu mọi chỉ trích.

Ngày 3/8, 163 đưa tin nam rapper Hạ Chi Vũ chia sẻ quá khứ từng thực hiện hành vi trai bao khi mới chập chững vào showbiz. Hạ Chi Vũ cho biết lúc đó mới 18-19 tuổi, gia cảnh khó khăn, để có thể theo đuổi đam mê âm nhạc, anh nghe theo lời giới thiệu của bạn bè giao dịch tình ái với các quý bà.

Rapper họ Hạ cho biết đây là sai lầm tuổi trẻ anh muốn vứt bỏ nhất trong đời, luôn cảm thấy bản thân dơ bẩn và tội lỗi. Vì vậy, anh quyết định công khai câu chuyện nhằm thức tỉnh người trẻ, phải đi lên bằng chính đôi tay của mình để không mang mặc cảm cả đời.

Rapper Hạ Chi Vũ xấu hổ vì quá khứ đen tối-1
Hạ Chi Vũ có sự nghiệp đang lên trong ngành giải trí. Ảnh: Sina.

"Thay vì để người khác vạch trần quá khứ nhớp nháp của bản thân, tôi quyết định tự đóng đinh mình vào tội lỗi và sự xấu hổ. Quá khứ đen của tôi, bạn bè, người thân đều biết và chấp nhận, vì vậy tôi cũng không muốn che giấu nó với khán giả của mình. Tôi sẵn sàng đón nhận chỉ trích của công chúng", Hạ Chi Vũ chia sẻ.

Tiết lộ của nam rapper hiện gây ra tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội Weibo. Bên cạnh những người chỉ trích quá khứ bê bối, cũng có không ít khán giả ủng hộ sự dũng cảm, không ngại gièm pha từ dư luận của Hạ Chi Vũ.

Hạ Chi Vũ 32 tuổi, là rapper có tiếng trong ngành giải trí Trung Quốc trong 5 năm trở lại đây. Tên tuổi của anh được biết đến sau khi tham gia chương trình The Rap Of China 2018.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-ha-chi-vu-xau-ho-vi-qua-khu-den-toi-post1246852.html?fbclid=IwAR1dVVQjfdbsxj_JM2iBZn5FNu1dCjvzBGn_gbi-BhpAQYjrPETt5ikGLu0

rapper

Tin tức mới nhất