Rapper Hàn bình luận quấy rối tình dục sao nữ

Rapper Owen Ovadoz nhiều lần gây tranh cãi vì các bình luận quấy rối phụ nữ.

Theo HuffPost Korea, Owen Ovadoz - rapper được biết đến sau show Show Me The Money - đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi có bình luận khiếm nhã về ca sĩ Ryu Jin, thành viên nhóm ITZY.

Cụ thể, dưới bình luận khen ngợi phần đọc rap của Ryun Jin của một người hâm mộ, Owen đáp trả: "Đúng rồi, bởi vì cô ấy được thụ thai và sinh ra bởi tinh trùng của tôi".

Nam rapper xóa bình luận nhưng dân mạng đã nhanh chóng chụp lại. Nhiều người bày tỏ sự bất bình trước bình luận khiếm nhã của Owen. Nam ca sĩ cũng bị cáo buộc quấy rối tình dục thành viên nhóm ITZY.

Rapper Hàn bình luận quấy rối tình dục sao nữ-1
Owen Ovadoz bị làm mờ trong Show Me The Money sau hàng loạt phát ngôn vạ miệng.

Đây không phải lần đầu Owen bị cáo buộc quấy rối tình dục. Nam ca sĩ từng vướng vào làn sóng chỉ trích với câu nói: "Không thể nhịn được khi nhìn thấy những cô em trắng trẻo, tôi muốn cưỡng hiếp họ".

Ngoài chuyện tình dục, thí sinh của chương trình Show Me The Money cũng tạo ra làn sóng phẫn nộ khi các báo cáo sử dụng ma túy của anh được công khai. Sự chỉ trích nhiều đến mức rapper phải rời khỏi chương trình của Mnet. Anh thậm chí bị làm mờ hình ảnh khi show phát sóng.

Chưa dừng lại, khi phong trào Black Lives Matter nổi tiếng trên mạng xã hội, Owen Ovadoz cũng có phát ngôn phân biệt chủng tộc. "Tại sao tôi phải thừa nhận cuộc đấu tranh của người da đen. Tôi không quan tâm nó là gì", Owen nói trong buổi trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ.

Theo Insight, sau vô số cuộc tranh cãi, nam rapper không được chú ý nhờ tài năng và gần như mất dạng. Cho đến khi có bình luận gây tranh cãi về Ryun Jin (ITZY), Owen mới lại được chú ý. Hiện tại, Owen Ovadoz chưa có động thái xin lỗi nữ ca sĩ nhóm ITZY.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-han-binh-luan-quay-roi-tinh-duc-sao-nu-post1204934.html

ITZY rapper quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất