Rapper Hàn diện áo khoác in hình bao bì cám con cò Việt Nam

Chiếc áo rapper Paloalto diện tại sự kiện MAMA 2018 đang khiến cư dân mạng Việt Nam bàn tán xôn xao vì họa tiết độc đáo.

Tối 14/12, rapper Paloalto cùng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự đêm cuối thuộc khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2018. Rapper sinh năm 1984 khiến khán giả Việt chú ý khi xuất hiện tại dự kiện với chiếc áo khoác họa tiết độc đáo.

Bất ngờ hơn, ở góc nhìn cận, cư dân mạng thích thú khi phát hiện họa tiết chữ trên áo là tiếng Việt. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó chính là bao bì cám con cò của Việt Nam với các từ khóa "nguyên liệu", "thành phần", "cách dùng".

Rapper Hàn diện áo khoác in hình bao bì cám con cò Việt Nam-1
Paloalto (thứ hai từ phải sang) gây chú ý với áo "cám con cò".

"Không thể tin được chuyện gì đang xảy ra", "Anh ấy đang mặc cái gì đây", "Thời trang bây giờ thật khó hiểu"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Một số ý kiến cho rằng có thể bản thân Paloalto không biết những dòng chữ in trên áo có ý nghĩa gì. Anh chọn lựa mẫu thiết kế này đơn giản vì thấy nó ấn tượng, lạ mắt. Những người khác gợi ý giới trẻ có thể tìm những chiếc bao bì đựng thức ăn chăn nuôi tại nhà để tự sáng tạo chiếc áo riêng cho mình nếu muốn mặc giống thần tượng.

Thực tế, chiếc áo là một mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu Hàn Quốc Munnseoul, vừa ra mắt cách đây không lâu. Một người mẫu nam từng mặc mẫu jacket này khi chụp ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar Hàn.

Rapper Hàn diện áo khoác in hình bao bì cám con cò Việt Nam-2Rapper Hàn diện áo khoác in hình bao bì cám con cò Việt Nam-3
Mẫu áo độc đáo từng xuất hiện trên tạp chí Hàn Quốc. Ảnh: Munnseoul.

Trên trang Instagram, hãng cũng đăng tải nhiều hình ảnh về mẫu thiết kế này và giới thiệu đây là mẫu field jacket, làm từ bao đựng thức ăn gia súc của Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên bao bì cám con cò trở thành nguồn cảm hứng với thị trường thời trang thế giới. Cách đây bốn năm, túi cám con cò tái chế từng được người Nhật Bản sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày với những phiên bản màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Mỗi sản phẩm có giá khoảng 400.000 đồng.

Nhiều khán giả dự đoán rất có thể sau khi rapper Paloalto xuất hiện trên sân khấu MAMA 2018 với hình ảnh "ngầu" như vậy, xu hướng áo và túi "cám con cò" sẽ gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt.


Theo Zing


rapper MAMA

Tin tức mới nhất