Rapper Hàn nằm trong đường dây sản xuất cần sa nhập từ Việt Nam

Rapper họ Kim bị bắt giữ vì sản xuất và tiêu thụ ma túy số lượng lớn. Một tay buôn ma túy Việt Nam đang hoạt động tại Hàn Quốc cũng bị bắt giữ.

Sáng 8/9, truyền thông Hàn cho biết rapper họ Kim (35 tuổi) đã bị bắt giữ vì hành vi sản xuất và tiêu thụ ma túy.

Cảnh sát đã đột kích vào một ngôi nhà ở Bundang, thành phố Seongnam tỉnh Gyeonggi vào đầu tháng 8. Được biết đây là phòng thu của Kim - anh từng là rapper trong một nhóm nhạc hip hop.

Rapper Hàn nằm trong đường dây sản xuất cần sa nhập từ Việt Nam-1

Tại phong thu này, cảnh sát tìm thấy 1kg cần sa tổng hợp, ma túy đá và nguyên liệu tạo chất gây ảo giác. Họ Kim bị bắt giữ ngay tại hiện trường. 

Theo tiết lộ loại ma túy được phát hiện tại đây là dạng ma túy mới, có tác dụng gây ảo giác gấp 15 lần so với ma túy thông thường.

Số lượng tịch thu lên tới 7kg ma túy và giá trị thị trường vào khoảng 1,7 tỷ won (34 tỷ đồng).

Rapper Hàn nằm trong đường dây sản xuất cần sa nhập từ Việt Nam-2

Họ Kim khai nhận đã nhận được ma túy từ A - thành viên một băng đảng hoạt động ở Daejeon. A học được cách sản xuất ma túy tổng hợp từ một tổ chức tại Việt Nam và sau đó trực tiếp sản xuất từ dung dịch chưa pha loãng nhập lậu về.

Đội điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Seoul đã bắt giữ rapper Kim với tội danh sử dụng, tàng trữ, mua bán ma túy.

Ngoài ra, một tay buôn ma túy Việt Nam đang hoạt động tại Hàn Quốc cũng đã bị bắt giữ. Cảnh sát đang mở rộng điều tra nhằm truy quét thêm các đồng phạm.

Rapper họ Kim từng bị kết án 2 năm tù treo vì hút cần sa vào năm 2011. Dù phía truyền thông đã bảo mật danh tính, song nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Kim chính là rapper Maslo.

Rapper Hàn nằm trong đường dây sản xuất cần sa nhập từ Việt Nam-3

Hiện vụ việc đang nhận được nhiều sự theo dõi từ phía công chúng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-han-nam-trong-duong-day-san-xuat-can-sa-nhap-tu-viet-nam-n-276565.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao