Rapper hệ tâm linh R.Tee tái xuất, chuyển hướng làm nhạc tình

Không phải là âm nhạc dân gian, đây mới là màu nhạc mà R.Tee ấp ủ trong ca khúc mới!.

Rtee đánh dấu màn tái xuất thị trường nhạc Việt bằng MV Ngồi Mát Ăn Bát Vàng. Đây là sản phẩm mà thí sinh Rap Việt kết hợp cùng producer 2pillz trong khâu sản xuất âm nhạc. MV được thực hiện bởi Antiantiart - đội ngũ từng thực hiện nhiều sản phẩm trăm triệu view của giới Hiphop Việt.

Đây là sản phẩm âm nhạc mang “hơi thở” City Pop - một thể loại pop nổi tiếng của Nhật Bản, đang thịnh hành trở lại. Bên cạnh đó, âm hưởng của Synth-wave được đưa vào bản phối để ca khúc mang tinh thần âm nhạc thập niên 80.

Rtee tiết lộ The Weeknd là cảm hứng để anh theo đuổi chất liệu âm nhạc mới. Bên cạnh đó, Binz - người thầy của Rtee ở Rap Việt - cũng hỗ trợ nam rapper để đưa màu sắc Synth-wave vào Ngồi mát ăn bát vàng một cách trọn vẹn, chỉn chu nhất.

Rapper hệ tâm linh R.Tee tái xuất, chuyển hướng làm nhạc tình-1

Ca khúc không phải ám chỉ về việc một người nào đó không chịu bỏ công sức làm việc, chỉ biết hưởng thụ như định nghĩa thường thấy về câu nói. Mà đây là sự hưởng thụ của trái tim, về sự hạnh phúc khi tìm thấy thoải mái và thảnh thơi cùng nửa kia.

MV được thực hiện theo concept cyberpunk (khoa học viễn tưởng). Những điểm đặc sắc nhất trong MV tập trung vào hình ảnh, các phân cảnh chuyển động.

Rapper hệ tâm linh R.Tee tái xuất, chuyển hướng làm nhạc tình-2

Thông qua phần diễn xuất của Rtee và cô gái, MV muốn gửi gắm câu chuyện tình yêu có thể xảy ra ở bất kỳ đâu trong vũ trụ, từ sáng, trưa, chiều tối đều không có vạch ngăn cách.

Đây là thử thách cho Rtee khi tham gia diễn xuất xuyên suốt, qua nhiều cảnh quay với concept khác biệt trong MV Ngồi mát ăn bát vàng. Từng động tác, thần thái để đưa vào MV, Rtee đã chuẩn bị rất kỹ trước khi MV bấm máy. Hy vọng MV sẽ cho khán giả sự mãn nhãn, cảm xúc ở từng khung hình”, Rtee chia sẻ thêm.

Rapper hệ tâm linh R.Tee tái xuất, chuyển hướng làm nhạc tình-3

Rtee (Lã Thành Long) là cái tên định hình chỗ đứng lâu năm ở làng rap Việt khi kết hợp cùng hàng loạt nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Suni Hạ Linh,...

Anh được chú ý nhiều hơn khi tham gia Rap Việt, được cả 4 HLV bấm chọn ở vòng 1. Sau cùng, Rtee chọn về đội Binz và vào đến vòng Bứt phá. Trước đó, Rtee từng gây ấn tượng ở gameshow Sing My Song.

Rapper hệ tâm linh R.Tee tái xuất, chuyển hướng làm nhạc tình-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-he-tam-linh-rtee-tai-xuat-chuyen-huong-lam-nhac-tinh-n-322465.html

RTee

Tin tức mới nhất