Rapper MCK bóp vòng 3 Tlinh bị lọt vào ống kính người xem

Đoạn clip khoảnh khắc của cặp đôi MCK - Tlinh mới đây đang được "đào" lại nhưng hành động "thiếu tế nhị" của cả hai mới gây tranh cãi.

MCK và Tlinh (tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long và Nguyễn Thảo Linh) được công chúng biết đến là cặp đôi ''trai tài gái sắc'' đình đám của làng Rap Việt.

Cả hai bén duyên từ một cuộc thi "hot" nhất hiện nay, có tài năng và phong cách "cực chất" nên có lượng fan hâm mộ đông đảo.  

Tlinh và MCK còn khiến cư dân mạng "phát ghen" với những cử chỉ thân mật dành cho nhau từ trên mạng xã hội đến ngoài đời.

Rapper MCK bóp vòng 3 Tlinh bị lọt vào ống kính người xem-1
MCK - Tlinh là cặp đôi được yêu mến kể từ sau chương trình Rap Việt

Rapper MCK bóp vòng 3 Tlinh bị lọt vào ống kính người xem-2
Cả hai còn thường xuyên khiến khán giả "gato" vì liên tục ''tình bể tình''

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của MCK và Tlinh trong một sự kiện âm nhạc cuối năm 2020 bị netizen ''đào'' ra. Cụ thể, trong đoạn clip, cả hai đứng trên khu vực cánh gà sân khấu và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào đến mức tưởng ai xem cũng muốn tan chảy theo. 


Clip khoảnh khắc của MCK - Tlinh 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng phát sốc là khoảnh khắc "táo bạo" mà MCK không ngại ngần... bóp vòng 3 của cô nàng Tlinh. Clip này sau khi được đăng tải nhanh chóng đang thu hút gần 2 triệu lượt xem và lượt chia sẻ rầm rầm. 

Tưởng sự việc chỉ dừng lại có vậy, nhưng cộng đồng mạng lại bùng nổ nhiều ý kiến trái chiều. Kẻ thì thích thú ''Hiphop never die - Yêu em never sai'', người thì công kích. Thậm chí còn có ý kiến dân tình gay gắt cho rằng chẳng may clip bị phát tán rộng khiến nhiều fan ở lứa tuổi còn nhỏ bắt chước theo thì hậu quả sẽ ra sao? 

Rapper MCK bóp vòng 3 Tlinh bị lọt vào ống kính người xem-3

Rapper MCK bóp vòng 3 Tlinh bị lọt vào ống kính người xem-4

Nhiều bình luận gay gắt với hành động của MCK cùng bạn gái Tlinh

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


MCK TLinh

Tin tức mới nhất