Rapper 'mọc sừng' R.I.C tung mv mới cùng tlinh

Rapper R.I.C trở lại với hình ảnh Quỷ đỏ với cặp sừng gây sốc ở Rap Việt mùa 1.

Nam rapper R.I.C vừa chính thức ra mắt MV mới mang tên Vroom kết hợp cùng với tlinh sau 2 năm im lặng kể từ ngày rời Rap Việt mùa 1.

Trong sản phẩm đầu tay này, R.I.C sử dụng lại hình ảnh "dị dị" Quỷ đỏ với cặp sừng đầy ấn tượng, đã gây choáng dàn ban giám khảo mà anh đã thể hiện ở chương trình Rap Việt.

Rapper mọc sừng R.I.C tung mv mới cùng tlinh-1

Nói về việc kết hợp với tlinh, R.I.C cho biết: "Chất giọng và thần thái của tlinh hiện lên ngay khi tôi viết ca khúc này. Chỉ có thể là tlinh chứ không ai khác. Với lại, khi còn tham gia chương trình, chúng tôi có hứa hẹn sẽ góp mặt cùng nhau ở các sản phẩm cá nhân".

Rapper mọc sừng R.I.C tung mv mới cùng tlinh-2

Lựa chọn im lặng 2 năm để tìm tòi và học hỏi thêm trong âm nhạc, nam rapper chia sẻ: "Hai năm qua thật sự đúng là thời gian vàng để tôi tìm hiểu, tiếp thu và trau dồi thêm vốn cho mình trong nghệ thuật. Tôi chỉ lâu lâu về nhà thăm ba mẹ và sau đó theo guồng, chỉnh sửa lời và tạo riêng cho mình một kho âm nhạc".

Rapper mọc sừng R.I.C tung mv mới cùng tlinh-3

Rapper R.I.C tên thật là Trần Tiến Đạt, sở hữu giọng rap trầm hiếm hoi, sinh sống tại Buôn Mê Thuột. Tham gia Rap Việt anh đã về đội của huấn luyện viên Wowy, tuy nhiên sau vòng đối đầu R.I.C được HLV Suboi tung nón vàng để đưa anh về đội của mình. Một vài bài rap nổi bật của R.I.C như: Burn It Up, Tỏa Sáng, v.v…

Rapper mọc sừng R.I.C tung mv mới cùng tlinh-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-moc-sung-ric-tung-mv-moi-cung-tlinh-n-312616.html

TLinh Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao