Rapper Mỹ Young Dolph bị bắn chết

Trong lúc Young Dolph - 36 tuổi đang mua bánh quy trước cửa hàng, một kẻ lạ chạy xe đến và dùng súng bắn chết nam rapper ngay tại chỗ.

People đưa tin vụ xả súng diễn ra lúc 13h ngày 17/11 (giờ Mỹ) trước cửa hàng bánh Makeda's Butter Cookies ở thành phố Memphis. Cảnh sát từ chối công bố danh tính nạn nhân. Sau đó, nguồn tin Hollywood xác nhận Young Dolph chính là người gặp nạn.

"Chúng tôi sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân, nghệ sĩ đáng mến. Thế giới đã mất đi một biểu tượng.

Sự cống hiến, làm việc chăm chỉ và lòng nhiệt thành với người xung quanh luôn được anh ấy đặt lên hàng đầu. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình Young Dolph trong thời điểm khó khăn này", đại diện rapper chia sẻ.

Rapper Mỹ Young Dolph bị bắn chết-1
Rapper Young Dolph bị bắn chết ở tuổi 36.

Young Dolph tên thật Adolph Robert Thornton, Jr., sinh ra ở Chicago nhưng chuyển đến Memphis khi còn nhỏ. Năm 2016, anh trình làng album đầu tay King Of Memphis đứng thứ 49 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Sản phẩm gần nhất của Dolph là Dum and Dummer 2, đạt vị trí thứ 8 trên Billboard 200.

Nam rapper đã thành lập hãng thu âm Paper Route Empire và tìm kiếm các nghệ sĩ triển vọng để đào tạo. Young Dolph có tham vọng biến "gà" của mình thành thế hệ ngôi sao thống trị giới hip hop.

Theo Variety, vào tháng 9/2017, Young Dolph bị bắn bên ngoài cửa hàng ở Hollywood và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Anh phải nằm viện điều trị vết thương trong hai tuần.

Nguồn tin cho biết Young Dolph thường xuyên làm từ thiện lúc còn sống. Nam rapper từng quyên góp 20.000 USD cho hai nhân viên pha chế bị thất nghiệp và tặng họ vé xem anh biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Rolling Loud.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-my-bi-ban-chet-post1278119.html

rapper

Tin tức mới nhất