Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?

Theo lời Diễm Hương, cát-xê của rapper này gấp đôi những ca sĩ "idol hot". Trong khi giá của những ca sĩ thì gấp 6 lần hoa hậu, người mẫu. Vậy nếu nhẩm ra, rapper đình đám kia có cát-xê cao gấp... 12 lần giới người đẹp.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương mới đây có bài đăng gây chú ý. Người đẹp tỏ ra ngỡ ngàng khi biết giá cát-xê của một rapper đang hot hiện nay. 

Theo lời Diễm Hương, cát-xê của rapper này "chất hơn nước cất", gấp đôi những ca sĩ "idol hot". Trong khi giá của những ca sĩ thì gấp 6 lần hoa hậu, người mẫu. Vậy nếu nhẩm ra, rapper đình đám kia có cát-xê cao gấp... 12 lần giới người đẹp.

Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?-1

Được biết giá cát-xê của những ca sĩ thuộc dạng hot hiện nay thường rơi vào khoảng 140 - 250 triệu đồng/show, tùy thuộc tên tuổi và tính chất show của từng người.

Chưa biết rapper được Diễm Hương nhắc đến là ai, song dân mạng có thể khoanh vùng thông qua những cái tên đình đám nhất làng rap hiện tại, khả năng cao là 1 trong 4 HLV Rap Việt 2020.

Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?-2

Thời điểm chương trình Rap Việt đang hot, một đại diện một công ty chuyên tổ chức sự kiện từng cho biết: "Trước đây chỉ có Đen Vâu mới có cát-xê cao như ca sĩ hạng A nhưng thời gian gần đây nhiều rapper đã có cát-xê như vậy. Karik, Binz, Wowy hiện nay đều có cát-xê hàng trăm triệu đồng tùy chương trình", người này nói.

Trong số 4 vị huấn luyện viên thì Binz là người có những sản phẩm tương đối dễ nghe, phong cách cũng thời thượng nên thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Thế nên Binz có giá nhỉnh hơn 3 người còn lại là điều dễ hiểu.

Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?-3

Cát-xê lúc đầu của Binz chỉ tầm 300 triệu nhưng sau đó tiếp tục tăng và đã bắt đầu đưa ra con số là 450-500 triệu đồng cho một đêm diễn. Khi đó anh cũng chính là nam rapper có mức cát-xê cao nhất, khiến dân tình choáng váng trước con số khủng này.

Đất diễn của Binz chủ yếu ở không gian nightlife như pub, louge, bar, club. Những nơi này mới có đủ kinh phí để trả cho rapper Bigcityboi.

Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?-4Rapper nào có cát-xê gấp 12 lần hoa hậu?-5
Binz rất đầu tư cho mỗi lần đi diễn từ trang phục cho đến một lượng lớn dancer.

Quan trọng đó đã là giá của năm cũ. Giờ đây tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, các địa điểm vui chơi được hoạt động bình thường, khán giả cũng chịu móc hầu bao, nên có thể một lần nữa cát-xê của Binz tăng hơn dẫn đến con số cao gấp... 12 lần hoa hậu.

Rapper HIEUTHUHAI của King Of Rap cho rằng giá cát-xê phản ánh sự đón nhận của khán giả đối với các nghệ sĩ hip hop/rap. Đây là tín hiệu tích cực từ công chúng. Tất cả nghệ sĩ đã hoạt động chăm chỉ, cực khổ suốt nhiều năm để giờ gặt hái thành quả như hiện tại nên việc đó không có vấn đề gì hết. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nhạc Rap.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-nao-co-catxe-gap-12-lan-hoa-hau--n-258021.html

rapper cát xê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao