Sốc: 1 rapper quyền lực bị tố tấn công tình dục, ép quan hệ bằng miệng

Danh tính của nam rapper quyền lực này khiến đồng loạt dân mạng không khỏi bất ngờ.

Theo tin từ báo NBC, vào ngày 9/2, nữ vũ công Jane Doe gây xôn xao dư luận khi đệ đơn kiện nam rapper Snoop Dogg và bạn của anh, Donald Campbell (hay còn được gọi là Bishop Don Magic Juan). 

Nữ vũ công tố Snoop Dogg và bạn thân từng tấn công tình dục cô vào 9 năm trước. Vụ việc xảy ra sau khi Jane Doe tham dự 1 buổi hòa nhạc của Snoop Dogg vào tháng 5/2013.

Jane Doe cho biết Donald Campbell có nhã ý muốn mời cô đi nhờ xe. Trên xe, cô đã ngủ gật vì kiệt sức, và cuối cùng điểm dừng chân bỗng nhiên lại là nhà riêng của Donald Campbell.

Sốc: 1 rapper quyền lực bị tố tấn công tình dục, ép quan hệ bằng miệng-1
Snoop Dogg và Donald Campbell bị tố cùng tấn công tình dục Jane Doe

Theo hồ sơ từ tòa án, Jane Doe ngủ tại nhà của Campbell và bị anh đánh thức vào lúc 4h sáng. Campbell liên tục ép Jane Doe phải quan hệ bằng miệng.

Sau đó, Campbell đưa Jane Doe đến phòng thu âm của Snoop Dogg, nơi nam rapper đang ghi hình chương trình Snoop Dogg's Double G News Network. 

Campbell khẳng định với Jane Doe rằng Snoop Dogg muốn cô trở thành người dẫn chương trình dự báo thời tiết, nên cô đã tiếp tục đi cùng anh với hy vọng được thăng tiến sự nghiệp.

Cứ tưởng bản thân sẽ trở nên nổi tiếng nhờ vào sự nâng đỡ của Snoop Dogg nhưng trớ trêu thay, Jane Doe lại 1 lần nữa bị nam rapper đình đám tấn công tình dục.

Nữ vũ công kể lại rằng trong cô cảm thấy không khỏe ở trường quay nên đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, Snoop Dogg bất ngờ bước vào, khóa cửa và ép cô quan hệ tình dục bằng miệng. Không chỉ vậy, Snoop Dogg còn bị tố xuất tinh lên người Jane Doe.

Cuối cùng, sau 2 lần bị tấn công tình dục, Jane Doe vẫn không được Snoop Dogg thuê làm người dẫn chương trình vì lý do cô không nhiệt tình "phục vụ" nhu cầu của nam rapper.

Được biết, Jane Doe cảm thấy rất áp lực trước Snoop Dogg do sự thống trị và quyền lực của nam rapper trong làng giải trí. Theo đó, Snoop Dogg có khả năng thuê, sa thải, thậm chí còn "phong sát" Jane Doe, khiến cô không được bất kỳ ai trong ngành giải trí mời làm việc nữa.

Jane Doe yêu cầu nam rapper bồi thường số tiền khổng lồ là 10 triệu USD (hơn 226 tỷ đồng) nhưng bị từ chối. Đến ngày 9/2, Snoop Dogg phủ nhận toàn bộ cáo buộc trên Instagram và gọi luôn Jane Doe là "kẻ đào mỏ".

Sốc: 1 rapper quyền lực bị tố tấn công tình dục, ép quan hệ bằng miệng-2
Snoop Dogg có động thái đá xéo Jane Doe trên Instagram cá nhân: "Mùa đào mỏ đã tới… hãy cẩn thận… hãy nâng cao cảnh giác của bạn"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-1-rapper-quyen-luc-va-ban-than-bi-to-tan-cong-tinh-duc-ep-nu-vu-cong-quan-he-bang-mieng-16222110215470056.htm

Snoop Dogg tấn công tình dục

Tin tức mới nhất