Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ 'mát tay chăm'

Ai cũng trầm trồ khen bà xã Lê Thụy Vy "mát tay chăm chồng" khi rapper Tiến Đạt tái xuất với gương mặt trẻ trung, tóc tai - râu ria được cắt tỉa gọn gàng.

Tháng 12/2018, Tiến Đạt làm đám cưới với bà xã kém 10 tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trang trọng ấm áp tại quê nhà Bình Thuận. Hình ảnh đám cưới của tình cũ Hari Won được phủ sóng truyền thông.

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-1

Trong ngày vui của con trai, mẹ rapper họ Đinh xúc động chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi cuối cùng Đạt cũng đã đón được cháu Vy về nhà. Đạt là con trai cả của gia đình nên chúng tôi cũng luôn mong mỏi cháu sẽ lấy được người vợ tốt.

Thụy Vy không chỉ là một cô gái xinh xắn mà còn biết chia sẻ những điều rất tế nhị và lấy được tình cảm của gia đình chúng tôi. Chính tôi là người đứng ở hậu phương, lẳng lặng ủng hộ Phương Thanh 'ép' hai đứa lấy nhau".

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-2

Từ khi kết hôn, Tiến Đạt tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nam rapper ít chia sẻ đời tư lên trang cá nhân, trong khi bà xã họ Lê thì ngược lại. Thụy Vy thường xuyên cập nhật cuộc sống gia đình với bạn bè, người thân.

Trong những khoảnh khắc được bà xã Thụy Vy chia sẻ, Tiến Đạt thu hút sự chú ý với vẻ ngoài có nhiều thay đổi so với lúc trước. Rapper họ Đinh được nhận xét có da có thịt hơn khi cạo râu và để kiểu tóc khác. Với sự thay đổi này, tình cũ của Hari Won trông trẻ trung và phong độ hơn rất nhiều.

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-3Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-4
Tiến Đạt khi chưa kết hôn

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-5Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-6Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-7Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-8
Tiến Đạt gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-9
Nam rapper đã cạo râu và thay đổi kiểu tóc

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-10Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-11
Khi đi cạnh bà xã kém 10 tuổi nhìn hai vợ chồng rất xứng đôi vừa lứa, không mấy có sự cách biệt 

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-12Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-13Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-14Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-15
Không chỉ ngoại hình, Tiến Đạt cũng xì tin dễ thương hack tuổi

Nhìn nam rapper ở thời điểm hiện tại, niều người khen bà xã anh: "Vợ chăm tốt quá, mới đó mà anh Đạt lột xác đầy bất ngờ".

Tiến Đạt cũng từng có những ngày tháng yêu đương mặn nồng với Hari Won. Tuy nhiên, mối tình của rapper họ Đinh và giọng ca gốc Hàn đã tan vỡ sau 9 năm gắn bó. Khi chia tay, Hari Won bị chỉ trích nặng nề "có mới nới cũ, tham vàng bỏ ngãi", trong khi rapper họ Đinh lại nhận được sự cảm thông.

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-16

Mặc những dị nghị xung quanh, Tiến Đạt vẫn dành cho tình cũ sự trân trọng hiếm có. Không ít lần, nam rapper công khai bênh vực Hari Won trước "búa rìu" dư luận.

Sau 3 năm sống bình lặng, Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên cô gái trẻ có tên Lê Thụy Vy. Ngày 30/12 vừa qua, Tiến Đạt đã tổ chức hôn lễ với bà xã họ Lê tại Bình Thuận sau 1 năm hẹn hò.

Chỉ vài tháng sau khi cưới vợ, rapper Tiến Đạt thay đổi khác lạ nhờ vợ mát tay chăm-17
Tiến Đạt bên vợ trong ngày trọng đại

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-tien-dat-lot-xac-khac-la-sau-khi-cuoi-vo-tre-n-181103.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất