Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng

Hình ảnh rapper Tiến Đạt khỏa thân giữa thiên nhiên đang gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Trưa 5/4, rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khỏa thân giữa thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của Đà Lạt lên trang cá nhân. Theo dòng trạng thái đăng tải kèm, rapper này đang thực hiện dự án chống lại nạn chặt phá rừng tại địa phương.

Được biết, Tiến Đạt cùng một số người bạn đi "phượt" Đà Lạt từ đầu tháng Tư.
 

Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-1
Tiến Đạt đăng bộ ảnh khỏa thân giữa thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt.

Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-2
Không một mảnh vải che thân, rapper Tiến Đạt vẫn tự tin tạo dáng "độc" giữa thiên nhiên hùng vĩ.

 

Trong phần bình luận, rapper nổi tiếng tự nhận mình đã "không bảo vệ nổi" thiên nhiên trước câu hỏi vì sao anh chọn khỏa thân vì môi trường. Khi chứng kiến loạt hình ảnh gây bão mạng của đàn em, nữ ca sĩ Phương Thành còn dọa vui: "Về đây tôi đánh đòn".

Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-3
Phương Thanh dọa vui sẽ "đánh đòn" Tiến Đạt vì khỏa thân một cách... tự nhiên.

 

Trước Tiến Đạt, khá nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng khoe ảnh khỏa thân với mục đích bảo vệ môi trường như Cao Thùy Linh, Ngọc Quyên. Song thông điệp bảo vệ môi trường chưa kịp truyền đi, họ đã vấp phải những lời chỉ trích dữ dội từ dư luận. 

Tuy nhiên, theo quan sát trên trang cá nhân của Tiến Đạt, đa số khán giả tỏ ra thích thú trước bộ ảnh khoe body hài hước, tinh nghịch của anh.
 

Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-4
Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-5
Một số hình ảnh của Tiến Đạt trong chuyến đi Đà Lạt.

Rapper Tiến Đạt tung bộ ảnh khỏa thân phản đối nạn chặt phá rừng-6
Trong lần "phượt" này, Tiến Đạt đi cùng khá nhiều bạn bè.
 

Trước đó, Tiến Đạt được biết đến là một trong những rapper kỳ cựu của thị trường nhạc Việt. Anh từng có một mối tình kéo dài 9 năm với nữ ca sĩ Hari Won, song cả hai vẫn đi đến quyết định chia tay vào cuối năm 2015.

Khi Hari Won đã yên bề gia thất cùng MC Trấn Thành vào cuối năm 2016, Tiến Đạt tiếp tục bị đồn thổi hẹn hò với hotgirl Milan Phạm. Trong khi "Mr Dee" khẳng định mình là người "không dễ yêu", thì Milan Phạm lại tiết lộ với truyền thông chuyện hai người từng cảm mến nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện giữa Tiến Đạt và cô nàng hotgirl đã sớm dừng lại chứ không tiến triển thành một tình yêu như nhiều người mong đợi.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-tien-dat-tung-bo-anh-khoa-than-phan-doi-nan-chat-pha-rung-n-116385.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất