Rapper Wild bị bắn qua đời thương tâm

Vụ nổ súng diễn ra ở Houston, Texas ngày 25/2 khiến 1 người chết. Rapper Snootie Wild không qua khỏi sau hai ngày điều trị tại bệnh viện.

Theo Daily Star, rapper Snootie Wild (tên thật là LePreston Porter) được tìm thấy trong một con mương gần chiếc SUV với tình trạng có vết thương ngay cổ. Cảnh sát tìm thấy nam ca sĩ sau khi nhận được trình báo có vụ nổ súng xảy ra tại Houston's Shotspotter Program ở Houston, Texas, Mỹ.

Sau khi được hô hấp nhân tạo và đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, cuối cùng nam rapper không thể sống sót sau thời gian "chiến đấu giành lấy sự sống", theo lời gia đình nạn nhân.

Rapper Wild bị bắn qua đời thương tâm-1
Snootie Wild biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: The Sun.

Trên trang cá nhân của Snootie Wild, gia đình chia sẻ ảnh nam diễn viên kèm lời chia buồn: "Dù anh không còn ở đây, tên tuổi và những gì anh làm được sẽ tồn tại mãi mãi! #TeamYayo4Life".

Dưới bài đăng, người hâm mộ để lại bình luận chia buồn đến nam ca sĩ: "Điều này thật điên rồ. Tôi đã hâm mộ và theo dõi anh ấy suốt nhiều năm. Tôi không dám tin điều này xảy ra", "Thật đau lòng"...

Snootie Wild đến từ Memphis, Tennessee, Mỹ. Nam rapper được biết đến nhiều nhất với ca khúc Yayo (2013). Wild sau đó được công nhận và ký hợp đồng với hãng thu âm CMG của Yo Gotti. Nam ca sĩ còn được biết đến nhiều với ca khúc Ain’t No Stopping Me.

Trước khi qua đời vì vụ nổ súng, rapper Snootie Wild được biết đến là ngôi sao chuyên lên án về bạo lực. Nam ca sĩ từng chứng kiến, lớn lên trong khu vực thường xuyên xảy ra nổ súng ở Memphis.

"Tôi từng tham gia các cuộc đấu súng từ nhỏ. Lớn lên tôi mới biết đó là điều sai trái và phải ở tù. Chúng ta sẽ không thấy sợ nếu chưa thấy hoặc chưa từng trải qua. Bạo lực, súng đạn có thể dẫn đến nhà tù, thậm chí cái chết", nam rapper nói với The Boom Box.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-wild-qua-doi-thuong-tam-post1299096.html?fbclid=IwAR0wlc8IrWhnZlmkTGL8Bs3EhFk1d4ruMCZohKgX8WrMbf8TTtK9i4EIn38#zingweb_home_sectionfeatured8

bị bắn chết nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao