Rating giảm liên tục, 'siêu phẩm' của Lee Young Ae phải biên tập lại

Đơn vị sản xuất bộ phim truyền hình cổ trang Saimdang, Light's Diary do Lee Young Ae và Song Seung Hun đóng chính quyết định biên tập lại mội số nội dung trong các tập sắp tới.



Saimdang, Light's Diary đánh dấu sự trở lại của Lee Young sau hơn một thập kỷ vắng bóng kể từ bộ phim đình đám Nàng Dae Jang Geum cũng như có sự góp mặt của mỹ nam Song Seung Hun nên được đánh giá rất cao và nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả. Nhờ thế, phim mở màn với rating khá ấn tượng là 16,3%.

Thế nhưng sau đó, phim nhanh chóng mất dần khán giả vì nội dung bị đánh giá là chậm, nhàm chán. Rating phim vì thế liên tục giảm, đến tập 4 chỉ còn 12,3%. Với mức rating trên, phim đánh mất vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem các phim Hàn phát sóng hai tối giữa tuần.
 

Saimdang, Light's Diary vốn là một tác phẩm được hoàn thiện 100% trước khi phát sóng. Thế nhưng mới đây, đơn vị sản xuất lại quyết định biên tập lại một phần nội dung theo chiều hướng thu hút khán giả. Đơn vị sản xuất cho rằng những chỉnh sửa này là cần thiết để tăng sự gắn kết và nhịp điệu của cốt truyện. Rating của bộ phim cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện sau khi nội dung được biên tập lại.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rating-giam-lien-tuc-sieu-pham-cua-lee-young-ae-phai-bien-tap-lai-n-109877.html

Saimdang Light's Diary Lee Young Ae Song Seung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao