Red Velvet Irene top 1 'Những idol cần cải thiện diễn xuất'

Cư dân mạng Hàn Quốc đã chọn Irene của Red Velvet là thần tượng có diễn xuất cần cải thiện nhất.

Vừa qua kết quả cho cuộc thăm dò “Thần tượng nào cần cải thiện diễn xuất của họ?” trên một trang web cộng đồng đã được công bố. Theo đó, nữ idol xinh đẹp của nhóm nhạc Red Velvet Irene đã nhận nhiều phiếu bầu nhất. Việc bình chọn đã diễn ra trong vòng 7 ngày từ ngày 9/1 đến 15/1.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-1

 

Irene, người đứng đầu danh sách này với 11.216 (34,97%) phiếu bầu trong tổng số 32.070 phiếu. Nữ idol đã đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Double Patty nhưng khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất và giọng nói vụng về cùng biểu cảm thiếu tự nhiên, đơ cứng.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-2

 

Dù sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp nhưng khi lấn sân sang diễn xuất vẻ đẹp của Irene lại có chút nhạt nhòa, thiếu khí chất của một diễn viên. Đảm nhận một vai diễn với ước mơ trở thành phát thanh viên nhưng chị cả của Red Velvet lại bị chê bai thậm tệ về cách phát âm và nhả chữ.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-3

 

Hyeri đứng thứ hai trong cuộc bình chọn này với 3.537 (11,03%) phiếu bầu. Thành viên nhóm Girls Day từng nhận được rất nhiều tình cảm nhờ vai diễn Duk Sun trong bộ phim Reply 1988 của tvN.

Tuy nhiên, các tác phẩm sau đó của cô như: Two Cops, My Roommate Is A Gumiho hay Moonshine đều không mấy thành công. Nữ idol liên tục bị cuốn vào cuộc tranh cãi về kỹ năng diễn xuất, nhiều người khẳng định: ”Dù có làm gì đi nữa, cô ấy trông vẫn giống như Duk Sun”.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-4

 

Một idol khác thuộc SM Entertainment đã đứng thứ 3 trong danh sách này chính là SHINee Minho, đã nhận 2.820 (8,79%) phiếu bầu.

Minho đã từng bị chỉ trích về diễn xuất trong bộ phim To the Beautiful You của đài SBS nhưng sau đó cũng đã nhận được nhiều lời khen hơn với bộ phim điện ảnh Derailed và phim truyền hình Lovestruck in the City.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-5

Nam ca sĩ gần đây cũng được giao vai chính trong loạt phim của Netflix mang tên Fabulous. Tuy nhiên, với ngoại hình vô cùng hoàn hảo và nguồn năng lượng tích cực, khán giả muốn nhìn thấy sự bứt phá mạnh mẽ hơn nữa từ Minho.

 

Các vị trí còn lại thuộc về AOA Seolhyun, BLACKPINK Jisoo và Kim Wooseok.

Jisoo gần đây đang nhận được sự quan tâm với bộ phim Snowdrop trên đài JTBC. Dù cô ấy có sự thể hiện khá ổn so với một tân binh, những cảnh khóc cũng khá đạt nhưng cần cải thiện nhiều hơn về phát âm và nên diễn xuất tự tin, thoải mái hơn.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-6

 

Kim Wooseok đang tham gia bộ phim được đầu tư “khủng” Bulgasal. Sở hữu ngoại hình điển trai,thu hút khán giả hy vọng anh sẽ cải thiện hơn về kỹ năng diễn xuất để có thể tỏa sáng hơn trong tương lai.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-7

Seolhyun dù xuất hiện trong nhiều tác phẩm nhưng cũng khá nhạt nhòa và chưa thể hiện được quá nhiều điều.

Red Velvet Irene top 1 Những idol cần cải thiện diễn xuất-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/red-velvet-irene-top-1-nhung-idol-can-cai-thien-dien-xuat-n-293187.html

Irene (Red Velvet) Irene

Tin tức mới nhất