Rét tê tái, Thùy Tiên 'quất' ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài

Diện set đồ được mua vội vàng và phối khá... lôm côm nhưng chính sự giản dị và tự tin của Thùy Tiên lại ghi điểm cực mạnh.

Tất bật tham gia các hoạt động quảng bá để ra mắt công chúng trên cương vị mới, Thùy Tiên đã có chuyến đi từ Sài Gòn tới Cao Bằng để giao lưu, chụp hình, quảng bá du lịch tại nơi đây. 

Trong một clip mới đây, Thùy Tiên khiến dân mạng vừa thương mà cũng vừa buồn cười trước sự nhanh nhảu và dễ thương của cô nàng khi đến với vùng đất Cao Bằng.


Clip Thùy Tiên khiến dân mạng phì cười khi mua áo phao rẻ bèo ở chợ Cao Bằng

Cái lạnh của vùng cao phía Bắc khiến cho chính người dân nơi đây khiếp sợ huống gì những người đầu tiên đặt chân như Thùy Tiên. Tuy nhiên, có vẻ là lần đầu tiên ghé đến nên Thùy Tiên không chuẩn bị nhiều quần áo ấm. Cô nàng chỉ mặc một chiếc áo thun và chiếc cardigan mỏng bên ngoài.

Miền Bắc nói chung và Cao Bằng nói riêng đang ở những ngày lạnh giá nhất năm nên hiển nhiên, áo phao to sụ là item Thùy Tiên nghĩ đến đầu tiên cần sắm gấp để tránh rét.

Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-1
Thùy Tiên tức tốc sắm ngay một chiếc áo phao tại một shop bên đường.

Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-2Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-3
Cô "chốt đơn" 1 chiếc áo phao màu xanh với phần mũ có lông cực ấm áp. Tuy là hàng chợ, nhưng cô nàng trông có vẻ cực kỳ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-4
Lên xe vẫn tranh thủ làm đẹp

Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-5Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-6
Diện trên mình set đồ được mua vội vàng và phối khá... lôm côm nhưng chính sự tự tin của Thùy Tiên lại ghi điểm cực mạnh.

Xuất hiện bất ngờ tại Cao Bằng, Thùy Tiên vẫn nhận được sự tiếp đón nồng hậu của người dân. Đặc biệt, sự giản dị và chân chất của Thùy Tiên đã giúp cô nàng nhận về "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng, nhất là từ người dân địa phương.

Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-7Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-8Rét tê tái, Thùy Tiên quất ngay áo phao giá rẻ ở chợ gây hài-9
Thùy Tiên khiến netizen phải "rần rần" khi cô nàng xuất hiện với visual "đỉnh của chóp" trong trang phục dân tộc của địa phương.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ret-te-tai-thuy-tien-quat-ngay-ao-phao-gia-re-o-cho-gay-hai-n-293484.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất