Rhymastic bị tố 'nhận xét không chuyên môn', riêng Richchoi 'quay xe' chọn Tage thay vì ICD

Sau khi Tage tung ra bản rap diss đáp trả ICD, phản ứng của '500 anh em' rapper cũng được dân tình rất quan tâm.

Tối ngày 24/7, không hề báo trước Tage đã chính thức tung ra bản rap đáp trả lại ICD sau hơn 1 tuần im ắng. Học trò Suboi dùng ngay cụm từ mà anh đặt cho ICD là Overrated để đặt tên cho bản rap.

Theo đó nhiều người nhận xét rằng bản rap của Tage có phần gắt hơn so với màn khơi mào nhẹ nhàng trước đó của ICD. Tage nhiều lần nhận định ICD đang bị đánh giá quá cao so với khả năng, đồng thời bày tỏ sự mỉa mai và tỏ vẻ không quan tâm vị thế Quán quân King Of Rap của đối thủ.

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-1

Bản rap diss đáp trả của Tage đang nhận về được nhiều sự quan tâm.

Sau khi Tage tung ra ca khúc, không chỉ netizen đông đảo quan tâm mà các rapper khác cũng nhanh chóng thể hiện quan điểm cá nhân trong đó phải kể đến những bài đăng của Rhymastic, MCK hay Richchoi.

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-2
Trận rap battle của ICD và Tage được dân tình rất quan tâm.

Nói về bài hát của ICD, Rhymastic cho rằng Quán quân King of Rap"lyrics khá hiền chủ yếu trình bày fact, không nhiều punch ấn tượng". Ngoài ra anh cho rằng ''hook tạm, flow hơi an toàn, đặc biệt đoạn hook flow không hợp với beat vì toàn nhấn vào nhịp lẻ. Rhymescheme trong bài cũng vậy. Delivery và chất lượng mix khá ổn".

Riêng về cựu thí sinh Rap Việt Tage, Rhymastic cho rằng lyric có phần "chiến hơn, cũng chủ yếu trình bày fact, câu punch ấn tượng nhất lại ở câu intro (cậu mới là người có lời cắt cổ đấy con ạ). Hook khá bắt tai. Flow nửa đầu bài chưa được bám beat (chủ yếu do chọn beat drill nhịp khá trúc trắc và rỗng tiết tấu nên cảm giác nhiều chỗ flow bị off). Đến nửa cuối bài đổi beat nghe chiến và ăn hơn hẳn.Delivery khá chiến, mix ổn".

Nhận xét chung về 2 rapper đàn em, Rhymastic cho hay: "Nói chung hai bạn diss thế là biết nhau rồi, nên gác thù hận và ra track solo để chứng tỏ trình độ thì tốt hơn. Ý kiến riêng, trái quan điểm thì đấy là việc của bạn".

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-3
Bài đăng của Rhymastic.

Bài đăng của Rhymastic ngay lập tức nhận về ý kiến trái chiều. Một người dùng bình luận: "Không hiểu sao một Vũ Đức Thiện trước dissing từ underground. Mà giờ nhận xét không chuyên môn tí nào vậy, bài của ICD lyric như thế mà còn kêu không ấn tượng, mặc dù đấy chỉ là bài thả cho thằng Tage....". Trước bình luận này, Rhymastic vui vẻ đáp trả: "Thật, chả hiểu kiểu gì nhờ. Mất chất quá dáp mới chả pơ không được underground với chuyên môn như mấy bạn rapper kia".

Bên cạnh đó khi gặp bình luận bảo mình bênh vực Tage vì cả hai chung team Rap Việt, Rhymastic nhẹ nhàng ám chỉ người này vô cùng lạc hậu: "Chương trình hết từ năm ngoái rồi bạn internet explorer ạ' hay 'Anh xin lỗi, là anh hồ đồ rồi, thần tượng của em mới là người chiến thắng. Cám ơn em đã soi sáng cho lòng anh".

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-4Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-5Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-6Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-7Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-8
Rhymastic phản bác những bình luận từ netizen.

Bên cạnh Rhymastic, nhiều rapper khác cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về trận beef của ICD - Tage. Đặc biệt dù trước đó bênh vực ICD khi bị đàn chị Kimmese nhận xét rap như buồn ngủ, nhưng nay Richchoi bất ngờ quay xe chọn Tage là người nhỉnh hơn trong lượt đi. "1 - 0 về phía underdog, đó là nhận định của rapper, còn nhận định của cộng đồng mạng tnao thì đừng ném đá tôi nhé, không ý kiến", Richchoi viết.

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-9Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-10
Richchoi bất ngờ quay xe.

Riêng MCK thì cho rằng bản rap của Tage không có gì đáng để chê: "Ai chê đc track này thì tôi thương cho đôi tai và bộ não của họ". Anh chàng cũng nói thêm: "Qua trận beef này tôi cũng mở não. Xin lỗi các rap fan thượng đẳng vì bọn tôi làm nhạc bay quá, tai chúng mày chưa với đến tầm đấy được. Ít phải chục năm nữa nghe lại mới thấy hay kakakakaka".

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-11Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-12
Những ý kiến của MCK.

Rhymastic bị tố nhận xét không chuyên môn, riêng Richchoi quay xe chọn Tage thay vì ICD-13
Bình luận gây chú ý của BLV Anh Quân.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rhymastic-bat-ngo-bi-cho-rang-nhan-xet-khong-co-ti-chuyen-mon-rieng-richchoi-bat-ngo-quay-xe-chon-tage-thay-vi-icd-2188657.html

Rhymastic rapper

Tin tức mới nhất