Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rhymastic khoe được mời diễn hài sau Rap Việt, Justatee khẳng định mình ‘tím dần’ vì bị Trấn Thành đẩy thuyền

Sau khi nổi lên với vai trò giám khảo Rap Việt, 2 rapper Rhymastic và Justatee đã mang đến những thay đổi trong cách nhìn nhận của khán giả: một người đang dần trở thành diễn viên hài, và một người đang dần "tím hơn".

Rhymastic vốn được biết đến là nhạc sĩ, rapper có tiếng của giới Underground tại Việt Nam. Sự góp mặt của nam nghệ sĩ tại Rap Việt trong vai trò giám khảo nhận được nhiều phản ứng tích cực và niềm tin của khán giả truyền hình.

Khác với hình ảnh một vị giám khảo ôn nhu, từ tốn ở những tập đầu thì càng về các tập sau của chương trình, Rhymastic đã lột xác ngoạn mục tính cách hài hước.

Trong tập phát sóng thứ 11, ở phần trò chuyện đầu chương trình, Rhymastic khẳng định rằng sau chương trình mình nhận được nhiều lời mời diễn hài hơn là Rap. Đây có lẽ là câu đùa của nam rapper khi nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng sau nhiều pha nhận xét hài hước.

Rhymastic khoe được mời diễn hài sau Rap Việt, Justatee khẳng định mình ‘tím dần’ vì bị Trấn Thành đẩy thuyền-1Rhymastic khoe được mời diễn hài sau Rap Việt, Justatee khẳng định mình ‘tím dần’ vì bị Trấn Thành đẩy thuyền-2
Sau khi nổi lên với vai trò giám khảo trong Rap Việt, 2 rapper Rhymastic và Justatee đã mang đến những thay đổi trong cách nhìn nhận của khán giả.

Chắc hẳn người xem sẽ không quên được khoảnh khắc hài hước ở cuối tập 3 chương trình, khi MC Trấn Thành ''gạ'' Rhymastic đổi nghề theo mình làm diễn viên hài. Bởi ngay trước đó, nam rapper đã khiến các HLV cùng khán giả tại trường quay được trận cười "no bụng" khi đóng giả Binz, Wowy và Karik để nhận xét về thí sinh Lăng LD.

Cũng kể từ tập này, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã thêm Rhymastic vào ''tầm ngắm'' và chờ đợi những phút giây vui vẻ mà anh tạo ra, bên cạnh việc theo dõi màn trình diễn của các thí sinh cũng như những màn ''đấu khẩu'' của HLV để tranh giành thí sinh về đội mình.

Về phần mình, Justatee khẳng định sau chương trình mình và Rhymastic bỗng bị "đẩy thuyền" mãnh liệt. Nam giám khảo ''trách móc'' Trấn Thành rằng chính vị MC đã khiến khán giả ngày càng đẩy thuyền cặp đôi giám khảo hơn. Đến mức mà anh diện hẳn áo tím với câu nói nổi tiếng ''tím lịm tìm sim'' thời gian qua.

Còn nhớ, trong tập phát sóng thứ 9 của chương trình, sau phần thi của cặp thí sinh Tage và Gừng, MC Trấn Thành yêu cầu 2 giám khảo đưa ra cái tên thí sinh giành quyền đi tiếp. Trái với sự căng thẳng tột độ của HLV Suboi, thí sinh cũng như khán giả, bộ đôi giám khảo vẫn vô cùng bình tĩnh và tình tứ ''vai kề vai''.

Rhymastic khoe được mời diễn hài sau Rap Việt, Justatee khẳng định mình ‘tím dần’ vì bị Trấn Thành đẩy thuyền-3
Thay vì nhận xét và đưa ra thí sinh đi tiếp, hai giám khảo bận ''chăm sóc'' nhau.

Được biết, trong một lần trả lời với truyền thông, Rhymastic cũng chia sẻ rằng khá bất ngờ khi ''thuyền'' này lại được ship nhiệt tình đến vậy. 

''Nói thật là tôi và anh Tee sẵn sàng kề má áp tai dù không phải trên sóng truyền hình. Tại sao à, vì đơn giản là thân nhau quá, nên không còn cảm giác ngại gì cả. Từ lúc bắt đầu làm nhạc là cả 2 đã chơi với nhau, có cùng xuất phát điểm trong âm nhạc, đặc biệt là những khó khăn của các anh em underground khi muốn theo âm nhạc chuyên nghiệp'', nam rapper khẳng định sự thân thiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rhymastic-khoe-duoc-moi-dien-hai-sau-rap-viet-justatee-khang-dinh-minh-tim-dan-vi-bi-tran-thanh-day-thuyen-1963084.html

Rap Việt Rhymastic JustaTee Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2