Rhymastic mua đứt 100 đơn hàng bị 'bom' vì đi chợ hộ mùa dịch

Trên trang cá nhân, Rhymastic viết: "Cháu là công dân phường An Phú, xin phép trả tiền cho 100 đơn hàng bị 'bom' mà các bác phản ánh".

Hơn hai tháng gồng mình chống dịch COVID-19, người dân TP.HCM cảm giác "quen dần" với những đêm hè tịch lặng gần như tuyệt đối.

Giờ đây, tiếng còi cứu thương lúc dồn dập, lúc thư thả chỉ để màn đêm biết rằng thành phố vẫn đang còn thở. Các gia đình chốt cửa im ỉm trong nhà cả ngày. 

Rhymastic mua đứt 100 đơn hàng bị bom vì đi chợ hộ mùa dịch-1

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, từ ngày 23/8, việc đi chợ của người dân TP.HCM đã được giao cho xã, phường đảm nhận.

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thông tin một phường trong thành phố xuất hiện tình trạng bị "bom"  hơn 100 đơn hàng đi chợ hộ khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.

Rhymastic mua đứt 100 đơn hàng bị bom vì đi chợ hộ mùa dịch-2
Lực lượng chức năng khi đi chợ thay mặc đồ bảo hộ kỹ càng

Ngay khi biết sự việc này xảy ra đúng ở khu mình sống, rapper Rhymastic mới đây đã có một hành động thiết thực. Anh quyết định đứng lên mua lại toàn bộ hơn 100 đơn hàng bị "bom" vì đi chợ hộ, sau đó sẽ phân phát cho cư dân trong chung cư.

Trên trang cá nhân, Rhymastic viết: "Cháu là công dân phường An Phú, xin phép trả tiền cho 100 đơn hàng bị 'bom' mà các bác phản ánh. Chứ bao nhiêu người đặt hàng từ thứ 2 mà cả tuần sau đó không được liên hệ giao đồ hay liên hệ số phụ trách đều ko bắt máy thì không nên để phí số hàng bị 'bom' các bác ạ.

Các bác giao 100 đơn bị 'bom' đến chung cư *** cháu thanh toán cho".

Rhymastic mua đứt 100 đơn hàng bị bom vì đi chợ hộ mùa dịch-3

Đồng thời, Rhymastic thông báo trên trang cá nhân rằng ai là cư dân tại phường đang cần lương thực thì liên hệ luôn với anh để được nhận hàng.

Rhymastic mua đứt 100 đơn hàng bị bom vì đi chợ hộ mùa dịch-4

Hành động thiết thực này của ông bố một con giữa mùa dịch đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Thu Hà
TheoVietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rhymastic-mua-dut-100-don-hang-bi-bom-vi-di-cho-ho-mua-dich-n-275333.html

đi chợ hộ COVID-19 Rhymastic TP HCM

Tin tức mới nhất