Đi 'độ loa', Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang

Khánh Vân Trần - một beauty blogger chuyển giới và cũng là con của chủ chuỗi tiệm bánh nổi tiếng Sài thành đã gặp chút sự cố khi quyết định nâng ngực cho to hơn.

Khánh Vân Trần (hay Shayne) là một trong những Rich Kid khá đình đám tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ là con của chủ chuỗi tiệm bánh nổi tiếng, Shayne còn là một beauty blogger có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Youtube.

Mới đây, Shayne khiến nhiều người khá hoang mang với câu chuyện nâng ngực lần 2 của mình.

Đi độ loa, Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang-1
Khi đi nâng ngực cho to thêm thì Rich Kid chuyển giới phát hiện túi ngực cũ đã vỡ từ lúc nào.

Đi độ loa, Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang-2
Túi ngực cũ dạng tròn, có size 

Theo đó, Shayne đã từng nâng ngực bằng phương pháp đặt túi silicone tại Thái Lan. Lần đầu tiên trùng tu vòng 1, Shayne rất muốn chọn kích cỡ to nhất vì khác với phụ nữ có mô mỡ sẵn, Shayne là người chuyển giới nên thân hình khá mỏng, đặc biệt là ở ngực. Tuy nhiên, do không đủ da nên Shayne tạm chấp nhận túi 300cc.

Tuy nhiên sau một thời gian "chung sống" với túi 300cc, Shayne vẫn chưa hài lòng nên quyết định đặt túi 400cc để body thêm phần quyến rũ. Cô nàng chuyển giới định sang Hàn Quốc để phẫu thuật và tá hoả lần một khi bác sĩ thông tin rằng dòng túi ngực cũ của cô là Natrelle đã bị hãng thu hồi vì ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.

Vì lý do này, Shayne càng nôn nóng thay túi ngực sớm nhưng do dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, Shayne đành chọn thẩm mỹ viện ở Việt Nam để làm ngực.

Đi độ loa, Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang-3
Khánh Vân Trần với túi ngực 300cc...

Đi độ loa, Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang-4
...còn đây là Khánh Vân Trần sau khi đã đặt túi ngực 400c.

Đến khi bác sĩ ở Việt Nam siêu âm lại phát hiện ra một bên túi ngực của Shayne đã bị vỡ. Rất may, đây là loại silicon kiểu thạch chứ không phải chất lỏng chảy khắp ngực nên bác sĩ phải lấy hết phần silicon đã vỡ ra, vệ sinh khoang ngực rồi thay túi ngực mới. Shayne phải truyền kháng sinh 7 ngày để chắc chắn cơ thể không bị nhiễm trùng.

Ngoài ra ái nữ này cũng tiết lộ thêm rằng tổng chi phí cho lần làm ngực thứ 2 này là 77 triệu, rẻ hơn khoảng 13 triệu so với lần đầu tiên (khoảng 90 triệu). Hiện tại, sau 3 tháng làm ngực, Shayne tỏ ra khá hài lòng với vòng 1 của mình.

Đi độ loa, Rich Kid chuyển giới phát hiện túi silicon cũ vỡ toang-5
Túi ngực mới dạng giọt nước và size to khác loại cũ hình tròn, size nhỏ nên Khánh Vân Trần cũng tạm hài lòng.

Con đường thẩm mỹ của Rich Kid chuyển giới này khá lận đận bởi riêng mũi, Khánh Vân Trần đã sửa ngay từ khi còn đi học và sau 4-5 lần chỉnh thì mũi của cô vẫn không được như ý. Ngoài ra, Khánh Vân Trần cũng công khai việc tiêm tan cơ bắp tay, hàm...

 

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-chuyen-gioi-nang-nguc-them-moi-phat-hien-tui-silicon-cu-vo-toang-n-271805.html

Rich Kid nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất