Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh

Sửa mũi từ khi còn đi học đến tận bây giờ, Shayne Trần (Khánh Vân Trần) phẫu thuật thẩm mỹ mũi tới 6 lần mà còn chưa hoàn hảo.

Rich Kid Khánh Vân Trần (hay còn gọi là Shayne Trần) được biết đến là một hot beauty blogger chuyển giới có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên kênh Youtube và cũng là con cưng của đại gia thương hiệu bánh nổi tiếng Sài thành.

Mới đây, Shayne khiến fan rất bất ngờ khi chia sẻ về quá trình sửa mũi đến 6 lần mà vẫn chưa thực sự hoàn hảo của mình.

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-1
Shayne Trần và chiếc mũi được sửa 6 lần, tốn 162 triệu.

Theo đó, Shayne nhận thức được chiếc mũi của mình khá xấu ngay từ khi chỉ 12-13 tuổi vì tẹt, sống mũi gãy, cánh mũi to. Cảm thấy không hài lòng về cánh mũi như "cầu trượt" của mình, Shayne xin bố mẹ sửa mũi nhưng không được đồng ý vì cơ thể ở tuổi teen sẽ còn phát triển trong tương lai.

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-2
Chiếc mũi nguyên thủy của Shayne khi nhỏ

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-3
Shayne cảm thấy chiếc mũi to như cầu trượt, "gãy như bị ai đấm vào mặt" quá xấu nên đi phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 16 tuổi.

Đến năm 2014, khi Shayne vừa tròn 16 tuổi, Shayne được mẹ đưa đi sửa mũi lần đầu tiên tại một thẩm mỹ viện ngay gần trường quốc tế cô theo học để tiện xin nghỉ về sớm là đi "đại tu nhan sắc" luôn.

Lần sửa mũi đầu tiên này chỉ là làm tiểu phẫu gây tê cắt cánh mũi, tốn 7 triệu đồng nhưng kết quả cũng không quá khác biệt. Khi đó, Shayne vẫn hồn nhiên đi học với cánh mũi còn chỉ và cảm thấy thế là "ngầu".

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-4
Sau lần cắt cánh mũi đầu tiên, Shayne tự chấm điểm mình chỉ từ 6 lên 6,5 mà thôi.

Năm 2015, Shayne quyết định "đập đi xây lại" khi làm mũi cấu trúc. Sau khi bỏ ra 50 triệu, bác sĩ đã mài xương, tạo hình sụn hết 5 tiếng vì Shayne chảy máu và toát mồ hôi quá nhiều.

Tuy nhiên, chiếc mũi lần 2 này khiến bạn bè nhận xét Shayne như gia tinh Dobby trong Harry Potter.

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-5
Mũi của Shayne bị so sánh với gia tinh Dobby trong "Harry Potter".

Năm 2016, vì chiếc mũi lệch, méo hẳn sang một bên nên Shayne quyết định sửa lần thứ 3 và được giảm giá 50% còn 25 triệu. Thay vì sở hữu chiếc mũi thon hơn, nhỏ hơn và nữ tính hơn, kết quả nhận lại vẫn không quá khác biệt.

Năm 2018, Shayne tìm đến thẩm mỹ viện khác và lại tốn thêm 50 triệu gồm 45 triệu làm mũi cấu trúc và 5 triệu cắt cánh mũi. Thẩm mỹ viện này sử dụng phương pháp cuộn cánh mũi nên không để lại sẹo bên ngoài.

Đợi suốt từ 9h sáng đến 2h chiều để được sửa mũi nhưng lần này, mũi của Shayne cao quá thành ra lệch, méo hẳn và nhọn như mũi phù thuỷ.

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-6
Sau lần sửa mũi thứ tư này, mũi Shayne sưng to như chú hề.

Năm 2020, khi đi tư vấn làm ngực sau khi chuyển giới ở một bệnh viện khác, Shayne được khuyên sửa lại mũi nên "nhân tiện", Rich Kid chuyển giới này làm 2 ca phẫu thuật đồng thời.

Lần thứ 5 này, bác sĩ phải tháo sụn cũ, mài xương thêm, gắn sụn mới theo dáng Sline. Dù tốn 30 triệu nhưng sau khi hết sưng, mũi của Shayne lại lồi cục, đeo khẩu trang luôn bị đỏ.

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-7
Lần thứ 5 sửa mũi cũng không có vấn đề cho đến khi...

Rich kid chuyển giới tốn 162 triệu sửa mũi 6 lần, bị so sánh với yêu tinh-8
...mũi lồi cục và liên tục bị đỏ khi đeo khẩu trang.

Sau đó, Shayne quay lại để "bảo hành mũi" thì được sửa miễn phí lần thứ 6 và tạm chấp nhận.

Ở thời điểm hiện tại, Shayne đang xin lời khuyên về việc có nên đi sửa mũi lần thứ 7 cho thật ưng ý nhưng bị netizen can ngăn nhiệt tình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-chuyen-gioi-ton-162-trieu-sua-mui-6-lan-bi-so-sanh-voi-yeu-tinh-n-272310.html

Rich Kid nâng mũi sửa mũi chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất