Rich kid đình đám của Mỹ qua đời ở tuổi 24 vì nghiện ngập

Harry Brant - con trai của tỷ phú Peter Brant và siêu mẫu Stephanie Seymour - đã qua đời ở tuổi 24 vì vô tình dùng thuốc quá liều, gia đình anh cho biết hôm 18/1.

Harry Brant sử dụng ma túy trong nhiều năm qua, từng bị buộc tội ăn cắp vặt, tàng trữ chất cấm. Anh qua đời chỉ vài ngày trước khi tái nhập trại cai nghiện.

Cha mẹ Harry nói với The New York Times rằng con trai họ đã ra đi vào ngày 17/1, chỉ vài ngày trước khi cả hai dự định đưa anh đến trại cai nghiện.

Rich kid đình đám của Mỹ qua đời ở tuổi 24 vì nghiện ngập-1
Rich kid Harry Brant nổi tiếng trong giới thời trang, đã qua đời ở tuổi 24.

Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo rằng con trai yêu quý của chúng tôi, Harry Brant, đã cai nghiện thất bại và qua đời do vô tình dùng quá liều thuốc theo toa. Trái tim chúng tôi tan nát. Harry muốn vượt qua cơn nghiện của mình và chỉ còn vài ngày nữa là sẽ tái nhập trại cai nghiện”, gia đình tỷ phú thông báo.

Vợ chồng Brant mong muốn được riêng tư trong thời gian cố gắng đối mặt với sự mất mát.

Harry và anh trai Peter II Brant thường được mô tả là phiên bản nam của cặp chị em giàu có Paris và Nicky Hilton. Cả hai nổi tiếng khi xuất hiện ở các bữa tiệc nóng bỏng nhất của thành phố New York và sánh vai bên dàn sao hạng A trên hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang quốc tế.

Harry yêu thích thời trang và là người đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm dành cho nam giới. Anh từng hợp tác với một thương hiệu lớn về dòng mỹ phẩm unisex.

Rich kid đình đám của Mỹ qua đời ở tuổi 24 vì nghiện ngập-2
Harry và anh trai Peter II Brant sinh ra trong gia đình giàu có, được mệnh danh là phiên bản nam của cặp chị em nổi tiếng Paris và Nicky Hilton.

"Ở tuổi 24, Harry đã đạt được rất nhiều thành tựu, nhưng chúng ta sẽ không bao giờ còn có cơ hội để xem Harry có thể làm được nhiều hơn thế nữa”, gia đình anh đau buồn thông báo.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, hai anh em Brant sống tại dinh thự rộng lớn của gia đình ở Greenwich, có hàng chục chú ngựa, một sân chơi polo và vô số các tác phẩm điêu khắc lớn. Harry được cho là đã phải vật lộn với chứng nghiện ngập trong nhiều năm.

Năm 2016, anh từng bị bắt vì từ chối trả tiền taxi và buộc tội ăn cắp vặt, tàng trữ ma túy. Tuy theo học tại trường Cao đẳng Bard, nhưng anh vẫn chưa tốt nghiệp.

Cha của Harry, tỷ phú Peter Brant, là chủ sở hữu của nhà sản xuất giấy in báo White Birch Paper và Brant Publications. Còn mẹ anh, siêu mẫu Stephanie Seymour, là biểu tượng thời trang đình đám những năm 1980 và 1990. Bà từng là gương mặt trang bìa yêu thích của tạp chí Issue Sports Illustrated Swimsuit, Vogue, Playboy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rich-kid-dinh-dam-cua-my-qua-doi-o-tuoi-24-vi-nghien-ngap-post1174975.html

Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao