Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine

4 chiếc siêu xe có vẻ "ế khách" nhưng chiếc túi Lady Dior Art (mức giá khởi điểm là 350 triệu) đã có người đặt và số tiền sẽ được chuyển khoản thẳng đến quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vaccine phòng Covid-19 đến với mọi người dân Việt Nam, Rich Kid Gia Kỳ đã liên tiếp có những hành động "thanh lý hàng hiệu" để chung tay vì một Việt Nam không bệnh dịch.

Trong khi 4 siêu xe gần 50 tỷ gồm 2 chiếc Maybach S500, 1 chiếc BMW i8, 1 chiếc Rolls Royce Wraith 2014 vẫn chưa bán được cho ai thì anh chàng sinh năm 2003 này lại quyết định livestream bán đấu giá thêm chiếc túi Lady Dior Art phiên bản giới hạn: chỉ có đúng 1 chiếc trên thế giới.

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-1
Chiếc túi Lady Dior Art mà Gia Kỳ bán có giá gốc khoảng 169 triệu đồng

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-2
Tuy nhiên, mức đấu giá khởi điểm Rich Kid này đưa ra là 15.000 USD (tương đương với 350 triệu đồng)

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-3

Khác với 2 lần rao bán siêu xe trước, Gia Kỳ khẳng định toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được ủng hộ hết cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Người mua sẽ chuyển khoản thẳng đến quỹ và gửi ảnh chụp màn hình giao dịch cho Gia Kỳ là chiếc túi này sẽ trao tay ngay.

Vì sao chiếc túi mà Rich Kid 2003 này đấu giá lại có giá đắt hơn nhiều so với các loại túi Lady Dior khác? Đó là bởi riêng túi Lady Dior đã mang tính biểu tượng cho sự đài các còn Lady Dior Art - những phiên bản giới hạn còn thể hiện sâu sắc cả những diễn giải nghệ thuật riêng của bao nghệ sĩ tài năng đã tái sinh Lady Dior theo bản sắc của họ nên khó để sở hữu và tìm kiếm phổ biến.

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-4
Chiếc túi Lady Dior này được sáng tạo bởi nghệ sĩ Haruka Kojin (Nhật Bản), lấy cảm hứng từ những thấu kính trong suốt như những chiếc gương nhỏ phản chiếu không gian.

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-5
Đây là 1 trong 12 phiên bản giới hạn của Dior Lady Art và chỉ có 3 chiếc trên toàn thế giới. Nếu xét riêng màu và kích cỡ mà Gia Kỳ sở hữu thì là "độc nhất vô nhị".

Rich Kid Gia Kỳ bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị để ủng hộ quỹ vaccine-6
Lady Dior với ý nghĩa dành riêng cho các công nương, công chúa và quý cô thanh lịch. Suốt hơn hai thập niên, Lady Dior chưa bao giờ rời khỏi vị trí độc tôn trong danh sách túi xách biểu tượng và sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Là một trong những mẫu túi thành công nhất của Dior, Lady Dior luôn nằm trong danh sách phụ kiện được khuyên đầu tư nhất bởi số lượng túi xách Lady Dior có thể thay đổi mỗi năm, song chất lượng của mẫu túi huyền thoại này luôn gia tăng mạnh mẽ.

Theo nghiên cứu, giá trị của Lady Dior đã tăng 8% từ năm 2004 đến năm 2016 và 14% từ năm 2014 đến năm 2016. Được chế tác bằng chất liệu da cao cấp, một chiếc túi Lady Dior ngày nay có thể cán mức giá 22.500 USD.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-gia-ky-ban-dau-gia-chiec-tui-lady-dior-doc-nhat-vo-nhi-de-ung-ho-quy-vaccine-covid19-n-265328.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ Rich Kid hàng hiệu

Tin tức mới nhất