Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi 'khoe của'

Với Gia Kỳ, việc bán siêu xe hơn chục tỷ để đóng góp một phần vào quỹ vaccine Covid-19 giống như thanh lý quần áo, phụ kiện hàng hiệu vậy.

Mới đây, câu chuyện Nguyễn Đăng Gia Kỳ rao bán 2 siêu xe Maybach của mình và em trai để đóng góp 1 phần vào quỹ vaccine Covid-19 còn chưa hạ nhiệt thì anh chàng Rich Kid 2003 này lại quyết "chơi lớn" hơn khi rao bán thêm 2 siêu xe với giá trị còn khủng hơn: BMW i8 (giá khoảng 8 tỷ) và Rolls Royce Wraith (giá khoảng 16,5 tỷ).

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-1
Mặc dù mục đích của Gia Kỳ được đánh giá rất cao nhưng có không ít người bày tỏ sự hoài nghi khi anh bạn Rich kid 2003 này tiếp tục đăng bán BMW i8 (giá trị khoảng 8 tỷ) và Rolls Royce Wraith 2014 (giá khoảng 16,5 tỷ).

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-2
Rất nhiều ý kiến cho rằng Gia Kỳ đang "khoe của" chứ không có ý bán thật bởi với điều kiện gia đình, Gia Kỳ không cần phải bán xe.

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-3
Bên cạnh đó, việc không đề thông tin cụ thể về 2 chiếc xe cùng lời nói mập mờ về khoản tiền sẽ ủng hộ là bao nhiêu cũng là điều khiến các dân chơi "hệ hóng" cũng cực kỳ quan tâm.

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-4
Hầu hết đều rất tò mò việc Gia Kỳ sẽ bán xe ra sao, bán được bao nhiêu, ai sẽ mua và số tiền thực mà cậu bạn này ủng hộ.

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-5
Giá trị những "món đồ thanh lý" này quá khủng khiến dân tình muốn "phụ một tay" cũng khó.

Rao bán 2 siêu xe 24 tỷ ủng hộ quỹ vaccine, Rich Kid Gia Kỳ bị nghi khoe của-6
Cậu bạn sinh năm 2003 ở TP. HCM này từng khiến dân tình choáng váng với một loạt "thành tích": bỏ ra 100 triệu để lấy vé ngồi hạng thương gia cạnh Ngọc Trinh trên chuyến bay đi Dubai, đu idol Ngọc Trinh bằng cách mua xe Maybach đôi, lấy thẻ đen làm thước kẻ, ăn một bữa hết "sương sương" 17 triệu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-gia-ky-khoe-cua-khi-rao-ban-2-sieu-xe-ung-ho-quy-vaccine-n-265245.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ COVID-19 Rich Kid

Tin tức mới nhất