Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?

Cùng hội bạn thân sang Thái tổ chức sinh nhật, Ngọc Thanh Tâm còn chọn dress code trang phục truyền thống Thái Lan vô cùng đẹp mắt.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã rủ rê hội bạn thân cùng sang Thái Lan mừng tuổi mới. Tiệc sinh nhật của ái nữ đại gia thủy sản không chỉ được tổ chức trong không gian sang trọng, trang trí cầu kỳ mà các khách mời lẫn chủ nhân bữa tiệc đều lên đồ theo phong cách Thái Lan siêu hoành tráng.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-1
Nhìn quy mô và sự đầu tư của bữa tiệc, netizen đã dự đoán ngay con số chi phí không hề nhỏ.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-2
Dàn khách mời là bạn bè và người thân đều mặc trang phục truyền thống Thái Lan cầu kỳ.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-3
Nếu thử so sánh với các bữa tiệc sinh nhật khác, có lẽ Ngọc Thanh Tâm là người có yêu cầu dress code hoành tráng nhất. Thông thường, các bữa tiệc mừng tuổi mới chỉ được tổ chức trong nước với trang phục đồng điệu về màu sắc là được. Ví dụ tông tím và xanh bơ - hai gam màu hot trend năm nay được sử dụng xen kẽ, cho thấy độ bắt mốt của nhóm bạn thân Tóc Tiên. 

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-4
Ngô Thanh Vân lên ý tưởng concept thú vị với chủ đề "Sweet 14" để mừng sinh nhật tuổi 41. Tất cả đồng loạt tông xuyệt tông với sơ mi trắng, quần vải và khăn quàng đỏ như học sinh. Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-5
Trấn Thành tổ chức sinh nhật với hội bạn thân nổi tiếng quyền lực trong Vbiz với những gương mặt đình đám như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, Trúc Nhân... nhưng trang phục cũng không quá hoành tráng.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-6
Ngay cả hội bạn thân "rich kid" của Diệp Lâm Anh cũng chỉ đồng loạt diện tông be và đen, thể hiện thần thái sang trọng của những cô gái sành điệu trong bối cảnh tiệc xa hoa.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-7
Tiệc sinh nhật Hà Kiều Anh mặc đồ của nhà thiết kế trong nước với phong cách quý tộc.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-8
Tông hồng rực nổi bần bật được các chị em thân thiết sử dụng trong buổi tiệc sinh nhật "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Những gương mặt đình đám Vbiz như Lan Ngọc, Diễm My, Lê Thúy... đọ nhan sắc, vóc dáng "mỗi người một vẻ" với những bộ đầm neon thanh lịch.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-9
Nhóm bạn thân của Quỳnh Anh Shyn gồm loạt gương mặt đình đám trong giới thời trang như Chi Pu, Sa Lim, Sun Ht... Hội gái xinh đã chơi với nhau chục năm có lẻ nhưng vẫn rất thân thiết. Đều là những cô nàng sành điệu nên dress code của cả nhóm khi dự tiệc sinh nhật Quỳnh Anh Shyn cũng không giống ai. Ý tưởng trang phục họa tiết da động vật xen kẽ tông đen giúp các cô gái có diện mạo hiện đại, khỏe khoắn như các cô gái Âu Mỹ.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm yêu cầu dress code sinh nhật cầu kỳ nhất Vbiz?-10
Đến nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng (pyjama đỏ) cũng chỉ chọn pyjama họa tiết nhí nhảnh, tạo dáng nhí nhố để có những bức ảnh "để đời".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-ngoc-thanh-tam-yeu-cau-dress-code-sinh-nhat-cau-ky-nhat-vbiz-n-312071.html

Đoàn Di Băng dress code ngọc thanh tâm Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất