Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn

Quý tử nhà Phạm Hương được netizen nói vui là một trong những tay golf nhỏ tuổi nhất trên sân cỏ.

Mới đây, loạt ảnh đi đánh golf cuối tuần cùng quý tử đầu lòng - bé Maximus được Phạm Hương đăng tải trên Instagram. Cứ nghĩ bé Maximus chỉ đi cùng mẹ, nhưng trong loạt ảnh được chia sẻ, netizen vô cùng bất ngờ khi quý tử nhà Phạm Hương đích thân cầm gậy ra sân.

Dù không có clip khoe tài năng đánh golf của bé, nhưng nhìn dáng vẻ cầm gậy, tư thế đánh golf đã đủ thấy bé Maximus khá thành thạo. Mới hơn 3 tuổi thôi nhưng "thế lực nhí" này đã được nhiều người ngưỡng mộ trước khả năng đánh golf không phải dạng vừa.

Trước đó, bé Maximus cũng từng làm khán giả thích thú khi trượt tuyết vô cùng thành thạo.

Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-1
Hoa hậu Phạm Hương và con trai chơi trượt tuyết vào Giáng sinh 2021
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-2
Nay lại cùng nhau ra sân golf
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-3Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-4
Maximus chuẩn thiếu gia khi rất tự tin trên sân cỏ, đánh golf chuyên nghiệp như người lớn
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-5
Nhóc tì xứng danh" rich kid" của showbiz khi từ nhỏ cậu bé đã có cuộc sống xa hoa, dư giả.

Golf vốn là môn thể thao xa xỉ dành cho giới nhà giàu, thời gian gần đây được hội sao Việt rầm rộ thử sức. Hội ái nữ, quý tử "rich kid" cũng vì thế mà được bố mẹ nổi tiếng Vbiz cho đi cùng ra sân.  Dù còn nhỏ tuổi nhưng những nhóc tỳ này vẫn cầm gậy đánh như người lớn.

Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-6
Từ khi Suchin ra đời, Cường Đô La dành trọn vẹn thời gian bên con. Mỗi dịp cuối tuần nam doanh nhân và bà xã - người mẫu Đàm Thu Trang tranh thủ đưa con đến nhiều môi trường để trải nghiệm và phát triển kĩ năng. 
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-7
Để chuẩn bị cho lần "ra sân", bé Suchin được diện trang phục yếm rất dễ thương, năng động kết hợp cùng giày, buộc tóc 2 bên. Cô bé có nhiều hoạt động thú vị, thoải mái đùa nghịch, thậm chí còn cầm bóng và chỉnh vị trí lỗ golf cho nam doanh nhân.
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-8
Quả không hổ là "rich kid nhỏ tuổi nhất Vbiz" khi cô bé tiếp xúc với bộ môn này từ sớm. Suchin cũng chính là 1 trong những nhóc tì hiếm hoi vừa tròn 1 tuổi được hội phụ huynh đưa đi sân golf.
Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-9
Subeo con trai Hà Hồ - Cường Đô La cũng từng có thời điểm được bố dượng Kim Lý chỉ những động tác cơ bản khi chập chững làm quen với môn thể thao xa xỉ này.

Rich kid nhà Phạm Hương, Cường Đô La đánh golf như người lớn-10
Con trai Lệ Quyên và  chồng cũ Đức Huy chuẩn "chủ tịch nhí", cũng đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu dù mới 11 tuổi. Cậu bé thường xuyên đi tập đánh golf cùng doanh nhân Đức Huy và nhiều lần được ba ruột khen ngợi đánh golf chuẩn và giỏi không kém mình. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-nha-pham-huong-cuong-do-la-choi-golf-nhu-nguoi-lon-n-299241.html

Rich Kid Lệ Quyên Subeo Cường Đô La Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao