Về quê nghỉ lễ, rich kid lộ ảnh bà thím khác xa hình 'chanh sả' trên Facebook

Sự xuất hiện có phần hơi xuề xòa của Thảo Trinh ở quê nhà khiến mọi người bất ngờ.

Chuyện hot girl - hot boy, KOLs, sao Việt gây thất vọng khi để lộ nhan sắc thật khác xa hình sống ảo không phải chuyện hiếm gặp. 

Nếu không phải bị chụp lén, chẳng ai mà muốn chuyện này xảy ra. Thế nhưng mới đây, Thảo Trinh - rich kid RMIT lại gây chú ý khi tự công khai nhan sắc thật chính mình.

Về quê nghỉ lễ, rich kid lộ ảnh bà thím khác xa hình chanh sả trên Facebook-1
Nếu không phải ảnh tự đăng chắc chẳng ai nhận ra đây là Thảo Trinh.

Về quê nghỉ lễ, rich kid lộ ảnh bà thím khác xa hình chanh sả trên Facebook-2
So với những hình ảnh khác trên mạng đúng là một trời một vực.

Từ hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy, Thảo Trinh mặc đồ bộ ở nhà, bên ngoài khoắc thêm chiếc áo nỉ, đầu tóc không được chải chuốt, gương mặt dù đang nở nụ cười nhưng trông vẫn khá phờ phạc.

Khoảnh khắc khiến mọi người không khỏi bất ngờ, bởi trông cô nàng chẳng khác nào "bà thím", khác hẳn với những hình ảnh từng đăng tải trên mạng xã hội.

Bức ảnh được chụp khi rich kid về quê Hà Tĩnh nghỉ lễ. Giải thích cho nhan sắc có phần khác xa trước đó của mình, Thảo Trinh cho hay: "Bức hình này là do tôi ốm thôi. Chứ bình thường cũng ok lắm".

Về quê nghỉ lễ, rich kid lộ ảnh bà thím khác xa hình chanh sả trên Facebook-3

Nguyễn Thảo Trinh (sinh năm 2000), là một trong những rich kid nổi tiếng của trường Đại RMIT. Hiện cô nàng đang theo ngành Kinh tế tài chính. Ngoài việc học tập, cô bạn còn là travel vlogger.

Ở tuổi 21, Thảo Trinh có cuộc sống khiến nhiều người chỉ biết ước. Chẳng hạn như việc cô nàng đi học bằng Lexus, sinh nhật 20 tuổi được bố mẹ tặng 1 chiếc đồng hồ Hublot, có giá 20.000 USD (khoảng 463,5 triệu đồng). Ngoài ra Trinh còn có sở thích sưu tầm giày cao gót, đôi đắt nhất trong BST của cô bạn có giá 1.800 USD (gần 42 triệu đồng).

Chia sẻ về việc được gắn liền với nickname "con nhà giàu",  Thảo Trinh cho hay: "Tùy theo quan điểm của mọi người nữa mà mình thấy đủ tay đủ chân để làm việc là 'rich' rồi nên chắc là mình 100% 'rich' rồi.

Sinh viên trường mình đều thuộc gia đình có điều kiện, việc các bạn dùng đồ hiệu hay đi siêu xe đến trường cũng bình thường thôi".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-thao-trinh-lo-anh-nhu-ba-thim-n-259967.html

Thảo Trinh con nhà giàu

Tin tức mới nhất