Rich Kid Tiên Nguyễn 'bắt chước' Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp

Hóa ra em chồng Hà Tăng và ca sĩ Lệ Quyên có gu thời trang mùa dịch khá giống nhau đấy chứ.

Nhắc đến Tiên Nguyễn, người ta nhớ ngay đến hình ảnh một cô nàng Rich Kid "sinh ra ở luôn vạch đích" còn Lệ Quyên lại là nữ ca sĩ của dòng nhạc xưa. Tưởng chừng 2 người chẳng liên quan gì đến nhau ngoài cùng giới tính thì mới đây, Tiên Nguyễn đã chứng tỏ cô cùng gu với người hơn mình gần 20 tuổi đến lạ.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-1
Trong những ngày giãn cách chống dịch, một cô nàng thường xuyên chưng diện hàng hiệu như Tiên Nguyễn cũng phải thay đổi: "Trang phục dạo này của mình toàn đồ tập gym và đồ ngủ".

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-2
Rich Kid sinh năm 1997 mặc đồ tập tạo dáng khéo léo trong căn biệt thự nhà mình khiến hoa hậu, nhiếp ảnh gia, stylist cũng phải khen tới tấp.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-3
Để hoàn thiện bức ảnh "sống ảo", em chồng Tăng Thanh Hà còn make up cẩn thận như chuẩn bị đi ra ngoài.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-4
Lệ Quyên trong những ngày ở yên trong nhà cũng khẳng định "đỉnh cao thời trang bây giờ là đồ ở nhà và đồ tập thể dục". Thậm chí giọng ca sinh năm 1981 còn mặc bộ đồ tập bó sát tương tự với Tiên Nguyễn. Tuy nhiên, "hình minh họa" của Lệ Quyên lại zoom thẳng vào vòng 3 của mình một cách thiếu tinh tế. Nhiều lần bị nhận xét về góc chụp phản cảm nhưng cô lại coi những chỉ trích là của người "sân si" với mình.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-5
Trước đây, Lệ Quyên cũng tình cờ "đụng hàng" con gái ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn khi mặc bra top Versace.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-6
Giọng ca "Tình Lỡ" nhiều lần diện combo cả bra top và chân váy của nhà mốt nước Ý trong các chuyến đi chơi với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-7
Tiên Nguyễn lại có cách mix&match linh hoạt hơn hẳn "chị đẹp". Với thời tiết nóng, cô diện bra top với chân váy siêu ngắn cùng thắt lưng to bản...

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-8
...còn khi đi sự kiện ở nơi có thời tiết lạnh hơn, chiếc bratop được mặc ngoài áo ren dài tay để giữ ấm mà trông vẫn cực kỳ sành điệu.

Rich Kid Tiên Nguyễn bắt chước Lệ Quyên mà hơn hẳn đẳng cấp-9
Tuy có cùng gu ăn mặc nhưng Lệ Quyên và Tiên Nguyễn lại là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau: nàng Rich Kid chú trọng hình ảnh hơn trong khi Lệ Quyên thì đề cao sự thoải mái, thậm chí xuề xoà.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-tien-nguyen-bat-chuoc-le-quyen-nhung-dang-cap-hon-han-n-274068.html

Tiên Nguyễn Lệ Quyên

Tin tức mới nhất