'Rich Kid Việt' đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?

Cô từng thu hút truyền thông khi có cuộc sống vương giả thời đi học cấp ba.

Rich Kid Việt đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?-1
Chao có phong cách thời trang ngày một quyến rũ.

Chao (Châu Anh) nổi tiếng từ những video giới thiệu về cuộc sống của bản thân. Cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, trong một gia đình vương giả. Chao từng chia sẻ khoảnh khắc đi học cấp 3 bằng xe Porsche có tài xế riêng. Không những thế, cô còn khởi nghiệp năm 14 tuổi với 3 cửa hàng kinh doanh, quản lý 10 nhân sự.

Dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Chao từng chia sẻ cô muốn tự lập để có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô khẳng định việc duy trì học tập cũng là cách để giúp "tiêu tiền không phí" của bố mẹ. Sau gần 3 năm nổi tiếng mạng xã hội, Chao đang du học tại Mỹ và vẫn tiếp tục công việc sáng tạo nội dụng nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh những thay đổi về cuộc sống thì người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho Chao khi càng lớn càng trổ mã xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô có sự thay đổi về phong cách thời trang gợi cảm hơn nhưng vẫn nữ tính. Để tự tin chưng diện những thiết kế tôn dáng, Chao dành sự ưu tiên cho việc tập luyện độ dáng săn chắc.

Rich Kid Việt đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?-2
Tập luyện yoga và pilates giúp tiểu thư Hà thành giữ được dáng thon gọn.

Chao tập yoga để duy trì vóc dáng cân đối, dẻo dai. Yoga không giới hạn độ tuổi và có những bài tập phù hợp theo mục tiêu vóc dáng riêng của từng người. Ở độ tuổi niên thiếu, yoga sẽ giúp bạn có body săn chắc hơn, cải thiện những khuyết điểm cơ thể mong muốn được thay đổi.

Bên cạnh tập yoga, Chao còn tập luyện thêm bộ môn pilates. Cô tập bộ môn này mỗi khi về Việt Nam, và tập điều độ mỗi sáng. Trước khi đi tập, Chao sẽ ăn sáng bằng những món ăn tiện lợi, mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt Nam như bánh mỳ.

Bạn nên ăn trước khi tập tối thiểu 30 phút để thức ăn có thời gian chuyển hóa thành năng lượng, giúp buổi tập luyện hiệu quả hơn. Tập pilates nhìn rất nhẹ nhàng nhưng thực chất tiêu tốn nhiều năng lượng của người tập.

Rich Kid Việt đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?-3Rich Kid Việt đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?-4
Với mỗi bộ môn, Chao đều tập với huấn luyện viên riêng.

Trong khi đó, khi du học ở Mỹ, Chao dành thời gian vận động nhiều hơn cho việc di chuyển đi học, đi chơi, đi mua sắm. Cô đi bộ tới các địa điểm bắt xe công cộng để di chuyển cho cuộc sống hàng ngày. Đi bộ là một trong những cách giúp cơ thể đốt calo điều độ, không mất sức. Nhất là với những người bận rộn trong việc học tập như Chao, đi bộ là lựa chọn tốt nhất để duy trì hình thể mỗi ngày.

Rich Kid Việt đi học bằng xe Porsche: Càng lớn trổ mã xinh đẹp nhờ đâu?-5
Nhờ ăn và tập điều độ, Chao có hình thể cân đối.

Trở thành một người có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, có gu thời trang... Chao được mời tham gia nhiều sự kiện lớn về thời trang, được các nhãn hàng mời hợp tác...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/34-rich-kid-viet-34-i-hoc-bang-xe-porsche-cang-lon-tro-ma-xinh-ep-nho-au-a390622.html

Chao Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao