RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2

Tưởng RichChoi đến cổ vũ anh em nhưng anh chàng thực chất là đi thi để trải nghiệm và làm mới bản thân.

Tiếp tục tạo bùng nổ lớn, buổi casting đầu tiên của Rap Việt mùa 2 tại Hà Nội gây chú ý mạnh với dàn line-up thí sinh cực hot. Không hề thua kém khu vực miền Nam, buổi casting đầu tiên ở thủ đô đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham gia.

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-1

Không chỉ gây chú ý cực mạnh bởi độ chất, dàn thí sinh tại Hà Nội còn khiến các giám khảo phải trầm trồ vì tài năng và cá tính âm nhạc sớm bộc lộ tại buổi thi tài.

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-2

Bên cạnh những tên tuổi được nhiều người biết đến như RichChoi, Chị Cả, Rap Việt mùa 2 năm nay còn thu hút đông đảo những "tân binh" tiềm năng tham gia casting.

Chưa dừng lại ở đó, những gương mặt gây bão mạng xã hội cũng góp mặt tại buổi casting và hơn hết là loạt thí sinh mùa 1 như Tage, 16 Typh, Gill, Lee Boo, RPT MCK cũng bất ngờ hội ngộ. 

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-3RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-4

Chia sẻ về lý do tham gia casting, RichChoi cho biết: "RichChoi cảm thấy khi tham gia Rap Việt mùa 2, mình sẽ được gặp nhiều đối thủ mới, điều này sẽ giúp RichChoi tìm ra được cảm hứng với màu sắc mới trong âm nhạc của mình".

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-5

Là 1 rapper đã có tên tuổi nhưng lần này vẫn quyết tham gia casting, RichChoi đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về áp lực gặp phải: "Thật ra, RichChoi nghĩ mình đã sẵn sàng nên cũng không quá nhiều áp lực và lần này RichChoi đến cuộc thi rất thoải mái và muốn chơi một cách thật vui". 

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-6

Trong khi đó, Chị Cả thì bày tỏ lý do rất riêng khi tham gia chương trình: "Bản thân mình thấy Rap Việt là chương trình rất thú vị. Mình nghĩ Giám khảo Touliver là một người rất khắt khe trong âm nhạc nên mình muốn thử xem là mình đến đâu khi đứng trước anh ấy".

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-7

Nói về chiến thuật đặt ra cho bản thân, Chị Cả cho biết: "Chiến thuật của mình chắc chắn là sẽ khác với những cuộc thi mà mình từng tham gia, mình sẽ phải thay đổi bản thân theo từng vòng cho phù hợp". 

RichChoi và Chị Cả tham gia vào đường đua ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2-8
Chị Cả là một trong những thí sinh ấn tượng của cuộc thi King Of Rap bởi tài năng cũng như mái tóc dài.

Suximuoi
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/richchoi-va-chi-ca-tham-gia-rap-viet-mua-2-n-258843.html

King Of Rap Rap Việt richchoi

Tin tức mới nhất