Ricky Martin công khai bạn trai mới

2 năm sau khi chia tay bạn trai đồng giới, ca sĩ điển trai đã tìm được tình yêu mới.

Cuối tuần qua, Ricky Martin dự sự kiện gây quỹ amFAR Inspiration Gala ở Sao Paolo, Brazil. Tại đây, giọng ca Livin' La Vida Loca không lẻ bóng mà tới cùng một người đàn ông trẻ tên là Jwan Yosef - bạn trai mới của Ricky.

Ricky Martin cong khai ban trai moi hinh anh 1
Ricky Martin và bạn trai mới Jwan Yosef

Nam ca sĩ 44 tuổi và Jwan cùng diện tuxedo, nắm tay nhau trên thảm đỏ. Trên trang cá nhân, Ricky xác nhận anh đã tìm được tình yêu mới bằng tấm ảnh của 2 người.

Jwan Yosef là nghệ sĩ 32 tuổi, gốc Syria đang sống ở London, Anh. Trước khi chính thức là người yêu, họ gây tò mò khi liên tục đăng những bức ảnh về người kia trên mạng xã hội.

Ricky Martin từng có cuộc tình kéo dài 3 năm với chuyên gia môi giới chứng khoán Carlos Gonzalez Abella trước khi chia tay vào năm 2014. Sau đó anh tập trung nuôi dạy 2 con trai sinh đôi 7 tuổi. Matteo và Valentino.

Tháng 10/2014, ông bố độc thân tuyên bố muốn có thêm con gái cho gia đình. Cùng năm, Ricky bị đồn hẹn hò vận động viên bơi lội người Australia - Ian Thorpe.

Ricky Martin cong khai ban trai moi hinh anh 2
Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai tình mới ở sự kiện.


Cũng tại sự kiện amFAR Inspiration Gala vừa qua, một fan nữ đã bỏ ra 90.000 USD thắng đấu giá nụ hôn với nam ca sĩ điển trai.

Ricky từng nói về sức quyến rũ của mình với cả 2 giới: “Tôi biết mình thu hút cả đàn ông và phụ nữ và tôi cũng không tin tưởng vào cái gọi là định nghĩa giới tính, chúng ta đơn giản đều là con người với những nhu cầu cảm xúc và tình dục".

Ricky Martin (tên đầy đủ là Enrique Martin Morales) bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 13 với nhóm nam Menudo. Từ thập niên 1990, anh bắt đầu phát hành album solo tiếng Tây Ban Nha.

Năm 1999, Ricky nổi tiếng thế giới với hit The Cup Of Life tại giải Grammy lần thứ 41.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất