Ricky Martin hầu tòa tội bạo hành, xâm hại tình dục

Ngôi sao The Cup of Life bị cháu trai tố bạo hành, xâm hại tình dục và phải hầu tòa ngày 21/7.

Theo TMZ, ngày 21/7 (giờ địa phương), ca sĩ Ricky Martin phải hầu tòa ở Puerto Rico để bác bỏ những cáo buộc xâm hại tình dục, bạo hành từ người cháu trai 21 tuổi.

Theo đó, "ông hoàng nhạc Latin" xuất hiện thông qua Zoom để bào chữa cho bản thân trước thẩm phán. Theo truyền thông Mỹ, nếu bị buộc tội, nam ca sĩ có thể phải nhận án phạt lên tới 50 năm tù.

Luật sư của Ricky Martin khẳng định: "Thật không may, người đưa ra cáo buộc này đang vật lộn với vấn đề sức khỏe tâm thần. Tất nhiên, Ricky Martin chưa từng và sẽ không bao giờ dính líu đến loại quan hệ tình cảm này. Điều này không đúng sự thật và rất kinh tởm".

Ricky Martin hầu tòa tội bạo hành, xâm hại tình dục-1

Eric Martin - anh trai của ca sĩ - chia sẻ trên trang cá nhân rằng cháu trai "có vấn đề về tâm thần". Trước Ricky Martin, người này còn làm tổn hại đến một số người thân khác trong gia đình.

"Cháu tôi phải vật lộn để đối phó với các vấn đề về sức khỏe, tâm thần. Dù vậy, gia đình chúng tôi vẫn yêu thương, giúp đỡ cháu trước những khó khăn phải đối mặt", Eric Martin cho biết.

Trước đó, tờ People đưa tin Ricky Martin bị cháu trai 21 tuổi tố có hành vi bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần và xâm hại tình dục trong nhiều tháng.

Hai tháng trước, người cháu trai đòi cắt đứt tình cảm sau 7 tháng mập mờ nhưng Ricky Martin không chấp nhận. Nam ca sĩ thường xuyên liên lạc và lảng vảng tại nhà của người này ít nhất ba lần.

Ricky Martin hầu tòa tội bạo hành, xâm hại tình dục-2

Một tuần sau khi thẩm phán ở Puerto Rico ban hành lệnh quản chế với nam ca sĩ, phía Ricky Martin lên tiếng phủ nhận cáo buộc.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát tên Axel Valencia nói với AP rằng anh không thể chia sẻ thông tin người báo cáo vì đơn tố cáo được nộp theo luật bạo lực gia đình ở Puerto Rico.

"Lệnh cấm áp dụng với tôi bắt nguồn từ những cáo buộc vô căn cứ. Tôi sẽ phản kháng bằng các thủ tục pháp lý cần thiết để đòi lại danh dự cho bản thân. Do mọi chuyện đang trong quá trình xét xử, tôi không thể chia sẻ chi tiết cho mọi người. Cảm ơn những lời động viên của các bạn", Ricky Martin nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ricky-martin-hau-toa-post1337742.html?fbclid=IwAR1Kail9u0TiJIzbZDD6jzpmttwz3zwlGmcsrvkZdll9CChi4WmdSOarLPc

Ricky Martin

Tin tức mới nhất