Ca sĩ Ricky Martin phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục cháu ruột

Luật sư của nam ca sĩ khẳng định cáo buộc bạo hành gia đình từ cháu trai Ricky Martin là "kinh tởm" và hoàn toàn "sai sự thật".

Ca sĩ Ricky Martin phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục cháu ruột-1
Ricky Martin công khai đồng tính năm 2010. Ảnh: PEOPLE

Mới đây dư luận chấn động với thông tin liên quan đến ca sĩ 51 tuổi. Ngày 13/7, trang tin tức Tây Ban Nha - Marca đưa tin cháu trai của Ricky Martin là Dennis Yadiel Sanchez (21 tuổi) đã kiện nam ca sĩ lên tòa án Puerto Rico, tố cáo chú mình đã bạo hành cả thể xác và tinh thần suốt 7 tháng.

Tờ này cho hay nếu Ricky Martin bị cáo buộc, nam ca sĩ có thể đối diện với án tù lên tới 50 năm. Một lệnh cấm tiếp xúc đã được cảnh sát ban hành ngày 15/7 để ngăn Ricky Martin tiếp cận với cháu trai. 

Marty Singer, luật sư của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. "Không may người vừa lên tiếng cáo buộc đang gặp vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng. Ricky Martin tất nhiên không bao giờ và sẽ không bao giờ dính dáng đến những mối quan hệ tình dục kiểu đó với cháu trai mình. Điều này là hoàn toàn sai sự thật và thật kinh tởm.

Chúng tôi hy vọng người này sẽ sớm nhận được sự trợ giúp nhưng hơn cả chúng tôi chờ đợi phán quyết bác bỏ của tòa về vụ việc kinh khủng này càng sớm càng tốt", luật sư Singer chia sẻ với Yahoo. 

Đại diện của nam ca sĩ cũng lên tiếng: "Những cáo buộc chống lại Ricky Martin dẫn đến việc cấm tiếp xúc là hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt. Chúng tôi tin rằng khi sự thật được sáng tỏ, Ricky Martin sẽ được minh oan", đại diện cho Martin chia sẻ với PEOPLE. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 21/7. 

Cùng với cáo buộc từ cháu ruột, Ricky Martin trước đó bị quản lý cũ là Rebecca Drucker kiện. Drucker tố giọng ca Livin' La Vida Loca nợ cô hơn 3 triệu USD khi không trả các khoản tiền đã cam kết trước đó.

Rebecca Drucker làm quản lý cho Ricky Martin từ năm 2014 - 2018 và kế đến là từ 2020 - 2022. Nếu các cáo buộc này là thật thì đây có thể là điểm chất dứt sự nghiệp của nam ca sĩ sinh năm 1971. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ricky-martin-phu-nhan-cao-buoc-lam-dung-tinh-duc-chau-ruot-2040599.html?fbclid=IwAR0RWXPraaSS03eEsa8Ncmt0m-UDiZpIrpNKwCpZwvSKvsJmIDnE5_dIozo

Ricky Martin đồng tính lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao