Ricky Star hóa ra từng 'diss' Karik cực nặng: 'Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế'

Ricky Star diss HLV Rap Việt: "Đến khi tao trở thành idol trên đường phố/ Mấy thằng cuồng như Karik sẽ xếp hàng để hôn ghế/ Và tao xuất hiện trên sân khấu coi tụi nó nói gì tao...".

Tập 2 Rap Việt lên sóng tối 8/8 tiếp tục tạo nên "cơn sốt" giới yêu dòng nhạc này. Sau đêm qua, cái tên Ricky Star vụt sáng nổi đình nổi đám với bài rap Bắc Kim Thang, khiến cả 4 HLV đều phải tung nón vàng để giành giật anh về đội mình. 

Ricky Star hóa ra từng diss Karik cực nặng: Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế-1

Không phải là tân binh nên Ricky Star ngay sau đó bị cư dân mạng đào xới quá khứ. Một MV phát hành cách đây 3 năm của Ricky Star với lời rap "ngông nghênh" lập tức được đào mộ. Đặc biệt, lời bản rap có một đoạn Ricky Star "diss" Karik - huấn luyện viên đã "đạp chân ga" chọn Ricky Star về đội mình trong Rap Việt.


Đoạn rap Ricky Star "diss" Karik 3 năm trước

Theo đó trong MV I Need Fame được Ricky Star phát hành khi còn đang là 1 nghệ sĩ Underground có đoạn: "Đến khi tao trở thành idol trên đường phố/ Mấy thằng cuồng như Karik sẽ xếp hàng để hôn ghế/ Và tao xuất hiện trên sân khấu coi tụi nó nói gì tao...".

Ricky Star hóa ra từng diss Karik cực nặng: Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế-2

Khán giả đại chúng có thể cảm thấy khó chịu với những câu từ này vì nghe như một lời xúc phạm nặng nề với Karik. Tuy nhiên, khán giả của văn hóa Underground lại không quá lạ lẫm gì chuyện này. Thể loại rap này gọi là "diss", tức dùng ca từ để hạ nhục đối phương, thậm chí lính mới cũng có thể chỉ trích thẳng mặt đàn anh.

Ricky Star hóa ra từng diss Karik cực nặng: Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế-3

Khi nhận ra điều này, khán giả vỡ lẽ thì ra đây chính là lí do khiến Ricky Star không chịu về đội Karik, và ngược lại đây cũng chính là lý do khiến Karik vì sao trở thành người "đạp chân ga" cuối cùng chọn Ricky Star. 

Ricky Star hóa ra từng diss Karik cực nặng: Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế-4Ricky Star hóa ra từng diss Karik cực nặng: Mấy thằng cuồng xếp hàng hôn ghế-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ricky Star Rap Việt karik

Tin tức mới nhất