Rihanna bị dìm dáng khi diện váy 'lồng bàn' ôm sát cơ thể

Bộ váy đen đậm chất Haute Couture của Givenchy không tôn được lợi thế hình thể cho Rihanna trong đêm tiệc từ thiện "Diamond Ball".

Tối 12/9 (theo giờ địa phương), Rihanna gây ấn tượng tại đêm tiệc từ thiện Diamond Ball với vai trò dẫn chương trình.

Khác với những ngôi sao góp mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ cánh quý phái phom dáng cổ lọ của nhà mốt Givenchy dòng Haute Couture, làm bằng chất liệu nhung sang trọng. Cô điểm tô gương mặt bằng lối make up sắc sảo, cùng màu môi đỏ bầm gợi cảm và nhấn nhá với đôi hoa tai ngọc trai bản lớn.

Tuy nhiên, phom dáng đuôi váy dựng phồng và chiều dài lửng đến mắt cá chân khiến vóc dáng người đẹp bị dìm và trông lùn hơn so với chiều cao thật. Ngoài ra, điều này còn khiến giọng ca Take a bow gặp khó khăn lúc di chuyển.

Nhiều khán giả để lại bình luận dưới bức ảnh của người đẹp: "Ước gì chiếc váy dài hơn một chút thì hình ảnh của Rihanna sẽ trông tuyệt vời hơn rất nhiều", hay "Bộ váy tôn lên vẻ thanh lịch, gợi cảm của người đẹp nhưng phom dáng lại khiến cô trông lùn hơn"...

Rihanna bị dìm dáng khi diện váy lồng bàn ôm sát cơ thể-1Rihanna bị dìm dáng khi diện váy lồng bàn ôm sát cơ thể-2
Rihanna trông sang trọng và quý phái khi diện mẫu đầm cổ lọ của Givenchy. Tuy nhiên, kích thước mẫu váy ngang mắt cá chân khiến người đẹp bị dìm dáng không thương tiếc. 

Trong buổi trình diễn Savage x Fenty trước đó, Rihanna trông gợi cảm với bộ váy ôm sát cơ thể cùng những nếp gấp trên vải, giúp người đẹp che khuyết điểm vòng eo đến từ nhà mốt Alexandre Vauthier.

Nữ ca sĩ biến hóa cá tính hơn thông qua cách kết hợp kính mắt mèo bản nhỏ và hoa tai tròn đồng điệu màu sắc với những viên đá đính kết trên trang phục, nhằm thể hiện gu thời trang khác biệt của bản thân.

Rihanna bị dìm dáng khi diện váy lồng bàn ôm sát cơ thể-3Rihanna bị dìm dáng khi diện váy lồng bàn ôm sát cơ thể-4
Cận cảnh mẫu váy lấp lánh của Alexandre Vauthier dành riêng cho Rihanna trong sự kiện ra mắt BST Savage x Fenty.

Hôm 9/9, Rihanna cũng thu hút với hình ảnh đơn giản trong bộ cánh thể thao với áo hoodie ngắn tay đi kèm quần ống suông thoải mái trong chuyến bay đến New York, Mỹ. 

Cô biết cách thể hiện phong cách sành điệu thông qua việc kết hợp túi xách siêu nhỏ, tông vàng nổi bật. Thiết kế độc đáo in họa tiết ca rô đen trắng giống những chiếc taxi ở New York nằm trong BST Les Miniatures Big Apple của Delvaux có tên Taxi Driver.

Nhiều khán giả để lại bình luận mẫu túi xách không đựng vừa một thỏi son. Thậm chí, nữ ca sĩ chỉ có thể dùng hai ngón tay để mang phụ kiện này. Công dụng duy nhất của nó chính là mang đến vẻ ngoài sành điệu cho người dùng.

Rihanna bị dìm dáng khi diện váy lồng bàn ôm sát cơ thể-5
Mẫu túi xách của Rihanna gây ấn tượng với dòng chữ New York City cùng logo đen trắng đặc trưng của những chiếc taxi.

Theo Zing


Givenchy haute couture Rihanna

Tin tức mới nhất