Rihanna chèn ép vòng 1 quá đà gây phản cảm

Rihanna đã bị chỉ trích khi khoe vòng 1 ngoại cỡ trong bộ váy hở bạo.

Vào ngày 24/7, đoàn phim Valerian And The City Of A Thousand Planets đã có buổi ra mắt tại London, nước Anh. Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện này, nữ ca sĩ Rihanna đã gây sốc với bộ váy hở bạo, khoe vòng 1 đồ sộ khiến nhiều người phải "đỏ mặt".


Người đẹp 29 tuổi diện bộ váy của Giambattista Valli và đeo nữ trang Chopard.


Rihanna lại lần nữa khiến người ta "nhức mắt" với phong cách thời trang phản cảm.


Tuy vậy nữ ca sĩ vẫn luôn tự hào về gu ăn mặc của mình và chẳng bận tâm đến lời chê bai.


Trong phim, Rihanna sẽ vào vai Bubble - một vai nhỏ không nhiều đất diễn.


Mới đây, Rihanna đã hoàn tất vai diễn trong phần 5 của loạt phim ăn khách “Bates Motel”. Còn trên phương diện màn ảnh nhỏ, cô cũng sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim điện ảnh “Ocean’s Eight” dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2018.

Valerian And The City Of A Thousand Planets sẽ dẫn dắt người xem vào cuộc phiêu lưu trong không gian bao la, hứa hẹn trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ truyện tranh độc đáo nhất của năm 2017.

Chuyện phim lấy bối cảnh ở thế kỷ 28. Lúc đó, hai đặc vụ Valerian (Dane Dehaan) và Laureline (Cara Delevingne) chịu trách nhiệm dẫn dắt một đội quân tinh nhuệ với nhiệm vụ duy trì trật tự hoà bình cho cả ngân hà.

Nhận được mệnh lệnh từ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng (Herbie Hancock), bộ đôi này đã được cử tới thành phố thuộc Thiên hà Alpha – ngôi nhà chung của hàng ngàn sinh vật tới từ khắp nơi trong vũ trụ, quy tụ về đây để cùng nhau chia sẻ tri thức, trí tuệ và giao lưu văn hoá trong suốt nhiều thế kỷ qua.  

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt phim hôm qua:


Đạo diễn Luc Besson và dàn người đẹp trong phim.


Người mẫu Cara Delevingne khoe vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.


Nam diễn viên chính Dane Dehaan.


Clive Owen - nam diễn viên từng giành giải Oscar và Quả cầu vàng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rihanna-chen-ep-vong-1-qua-da-gay-phan-cam-n-127518.html

phim điện ảnh Phim Hollywood Rihanna

Tin tức mới nhất