Rihanna lần đầu tiết lộ mặt con trai đầu lòng

Rihanna cho biết cô ghen tị khi con thân thiết với bố A$AP Rocky hơn mình.

Ngay sau khi gây bão với màn trình diễn tại Super Bowl 2023, Rihanna cùng bạn trai A$AP Rocky lần đầu tiên tiết lộ về cậu con trai đầu lòng 9 tháng tuổi trên tạp chí Vogue Anh số tháng 3. 

Rihanna lần đầu tiết lộ mặt con trai đầu lòng-1
Cả gia đình Rihanna lên bìa tạp chí Vogue Anh số tháng 3

Trong buổi phỏng vấn với Vogue, giọng ca Diamond "cay đắng" thừa nhận con mình thích bố hơn mẹ: 

“Tôi cứ như một cô gái cố gắng vào CLB của các chàng trai, chờ đợi để đến lượt mình. Thằng bé bị nghiện bố mình trong khi tôi thì kiểu 'Không phải mẹ mới là người sinh con ra sao? Chuyện gì đang xảy ra vậy?'." 

Nữ ca sĩ 34 tuổi vẫn chưa chia sẻ tên của con và gọi cậu bé bằng biệt danh "Rocky thứ hai": 

"Rocky thứ hai giao tiếp bằng mắt với Rocky và mọi thứ như bốc cháy. Toàn bộ những điều họ nói về liên kết giữa con trai và mẹ đều là bịp hết. Mối quan hệ giữa con trai và bố mới là điên rồ. Tôi nhận ra thứ con trai thực sự cần là sự công nhận từ bố mình."

Rihanna lần đầu tiết lộ mặt con trai đầu lòng-2
Rihanna gọi con là "Rocky thứ hai"

Rihanna - hiện đang mang thai người con thứ hai với A$AP Rocky và cô cho biết tình cảm giữa hai người đang ngày càng bền chặt:  

“Chúng tôi như cặp bạn thân có chung một đứa con. Chúng tôi cần đồng điệu với nhau, nhưng đó là điều chúng tôi luôn duy trì trong quá khứ. Họ nói mọi thứ sẽ thay đổi khi bạn có con nhưng theo tôi thì chúng tôi chẳng thay đổi gì cả, ngoài việc ngày càng gần gũi hơn." 

Rihanna công bố tin mang bầu lần hai ngay khi đang biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show hôm 13/2 (giờ Việt Nam), khiến mạng xã hội bùng nổ. A$AP Rocky cũng có mặt để ủng hộ bạn gái, rapper còn mặc một chiếc áo khoác Jeff Hamilton đặt làm riêng để tôn vinh cô. 

Rihanna lần đầu tiết lộ mặt con trai đầu lòng-3
Rihanna tại Super Bowl 2023

Người sáng lập Fenty Beauty và Rocky đã là bạn trong nhiều năm trước khi họ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020. Trong cuộc phỏng vấn với GQ, Rocky gọi Rihanna là "tình yêu của đời tôi". 

Rihanna trước đây từng hẹn hò Chris Brown, rapper Drake và tỷ phú Hassan Jameel.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rihanna-lan-dau-tiet-lo-mat-con-trai-dau-long-n-336567.html

Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao