Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky

Nữ ca sĩ liên tục được bắt gặp trên phố. Cô thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-1
Glamour mới đây đưa tin Rihanna hẹn hò với ASAP Rocky trong bộ đồ giản dị. Cô diện mẫu áo ba lỗ kết hợp với quần jeans. Ảnh: Gotham.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-2
Các món phụ kiện màu xanh mint như mũ bucket của Prada, kính râm cùng vòng cổ trở thành điểm nhấn cho bộ đồ. Ngoài ra, Rihanna phối thêm túi xách và giày cao gót màu trắng xám để hoàn thiện vẻ ngoài. Hiện chiếc mũ của Rihanna có giá bán 495 USD. Ảnh: Gotham.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-3
Theo Page Six, sáng sớm 7/7, Rihanna xuất hiện tại đường phố New York, Mỹ. Cô đang trên đường đi ăn sáng. Ngôi sao nhạc pop diện áo ống xuyên thấu cùng nội y đen. Cô kết hợp cùng quần jeans rách gối, đội mũ R13 có giá 65 USD, đeo túi và đi giày đen. Ảnh: Page Six.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-4
Rihanna hoàn thiện vẻ ngoài với bộ trang sức vàng. Trong số đó, cô dùng mẫu vòng vàng 18K Jumbo Pisces Medallion của Briony Raymond. Nó có mặt hình tròn với hình cung hoàng đạo Song Ngư. Bao quanh vòng là các chi tiết có đính kim cương. Tổng trọng lượng của chúng khoảng 0,6-0,85 carat. Ảnh: Page Six.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-5
Trước đó một ngày, Rihanna được bắt gặp diện váy đen có viền ren của Vaquera. Mẫu váy này có giá 650 USD. Cô "trang điểm" cho trang phục bằng cách kết hợp các chuỗi ngọc trai dài cùng vòng và khuyên tai vàng, bao gồm mẫu trang sức 14.800 USD của Briony Raymond. Ảnh: Gotham.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-6

Điểm đáng chú ý trong bộ trang phục của Rihanna là túi xách. Vogue cho biết đây là mẫu túi xách của Gucci có từ thời Tom Ford, thuộc bộ sưu tập mùa Thu năm 1997. Cô hoàn thiện bộ đồ với đôi cao gót Manolo Blahnik. Ảnh: ELLE.

Rihanna mặc sành điệu khi hẹn hò ASAP Rocky-7
Cách phối vòng cổ layer không còn là hình ảnh xa lạ trong phong cách của Rihanna. Cô thường kết hợp các mẫu vòng có độ dài ngắn, chất liệu khác nhau. Ngoài ra, cô cũng không ngại diện lại phụ kiện cũ như mũ lưỡi trai hay trang sức. Ảnh: Vogue, InStyle.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rihanna-mac-sanh-dieu-khi-hen-ho-asap-rocky-post1236457.html

Rihanna

Tin tức mới nhất