Rihanna 'nổi cơn ghen' khi biết bạn trai cũ hẹn hò, ôm ấp đàn chị

Hành động mới đây của nữ ca sĩ 28 tuổi, người Barbados đang làm dấy lên nghi vấn cô nàng đang 'ghen' khi biết bạn trai cũ Drake hẹn hò với Jennifer Lopez.

Sau khi cặp đôi Rihanna - Drake tuyên bố chia tay nhau hồi tháng 10 sau 1 tháng ngắn ngủi công khai hẹn hò, mới đây, nam ca sĩ 'One dance' bị đồn hẹn hò với đàn chị là nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Jennifer Lopez, 47 tuổi.

 

Một người bạn của Jennifer Lopez chia sẻ với nguồn tin TMZ, "Mối quan hệ giữa cô ấy và chàng trai kém tuổi Drake ngày càng thân thiết và họ có vẻ đang rất nghiêm túc với nhau. Hôm 19/12 vừa qua, Jennifer còn là một trong những khách mời đặc biệt trong chương trình do anh ấy đứng ra tổ chức tại West Hollywood".
 

Ngoài ra, gần đây nam ca sĩ 30 tuổi còn được phát hiện thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung thân thiết, âu yếm với người chị này trên mạng xã hội. Đây được coi như một bằng chứng minh chứng cho tin đồn hẹn hò giữa Drake và Jennifer là hoàn toàn có cơ sở, vì chẳng có bạn bè hay chị em nào mà lại chụp ảnh tình tứ, lãng mạn đến như vậy, nguồn tin nhận xét.
 


Drake chia sẻ bức ảnh chụp ôm âu yếm đàn chị Jennifer mới đây.

Điều đáng chú ý ở đây là, sau khi bức hình Drake ôm Jennifer vào lòng được anh chia sẻ trên mạng xã hội không lâu, ngay sau đó fan hâm mộ phát hiện Rihanna đã ấn hủy theo dõi Jennifer Lopez trên Instagram. Ngay lập tức, đã có nhiều ý kiến từ dư luận đặt ra nghi vấn: Phải chăng Rihanna đang cảm thấy khó chịu và ghen tị vì thấy bạn trai cũ thân thiết với Jennifer?

Bên cạnh đó, nguồn tin từ The Sun còn đưa tin: "Cô ấy không vui vẻ khi biết về chuyện này. Hai tháng trước, Rihanna và Drake vẫn còn là một cặp đôi. Jennifer còn là một người bạn khá thân thiết với cô ấy trong làng giải trí, nên khi biết chuyện hẹn hò giữa họ đã khiến Rihanna tỏ ra khá ngạc nhiên và có chút không vui".

Rihanna và Jennifer Lopez có mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí thế giới.

Sau 7 năm chỉ xem nhau là bạn, vào những ngày cuối tháng của tháng 8 cặp đôi Rihanna - Drake khiến cả làng giải trí thế giới 'mắt chữ A mồm chữ O' khi nam ca sĩ 30 tuổi bất ngờ tỏ tình với cô bạn lâu năm này trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả tại lễ trao giải VMAs 2016 hôm 31/8. Tuy nhiên, tưởng chừng mối quan hệ tựa như một quy trình được sắp đặt từ trước: ban đầu chỉ xem nhau là bạn bè về sau tiến tới tình yêu sẽ đưa cặp đôi đi đến cuối con đường tình, nhưng hẹn hò không được lâu Rihanna và Drake bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 10.

Drake tỏ tình Rihanna tại lễ trao giải VMAs 2016 hôm 31/8.

Về phía Jennifer Lopez, cô cũng mới chia tay với bạn trai là vũ công Casper Smart sau 5 năm yêu đương mặn nồng hồi tháng 8, vì phát hiện bạn trai nhiều lần lừa dối tình cảm của cô.

Sự thật về tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi Jennifer Lopez - Drake và chuyện Rihanna ghen tuông khi biết bạn trai cũ có tình mới là thế nào, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ nghi vấn. Hiện tại, các ngôi sao vẫn giữ yên lặng trước những lời đồn này.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rihanna-noi-con-ghen-khi-biet-ban-trai-cu-hen-ho-om-ap-dan-chi-n-102516.html

hẹn hò Drake Rihanna

Tin tức mới nhất