RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)

Người hâm mộ nghi ngờ RM (BTS) hẹn hò với Karina (Aespa) thông qua một số chi tiết trùng hợp.

Tờ Koreaboo bất ngờ đăng tải loạt bằng chứng hẹn hò của RM (BTS) và đàn em kém 6 tuổi Karina (aespa) sáng 7/11, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, 2 idol đình đám được cho là cùng check-in tại 1 địa điểm, thậm chí còn không ngại khoe ảnh từ buổi hẹn hò lên trang cá nhân.

Chưa hết, trang tin nổi tiếng còn cung cấp cả bằng chứng cho thấy thành viên BTS được cho là đã tới ủng hộ bạn gái tin đồn trong sự kiện cách đây khoảng 1 tháng. Đến nay, 2 ngôi sao vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội.

RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)-1
Nghi vấn RM - Karina đang hẹn hò khiến cộng đồng mạng dậy sóng mới đây.

Koreaboo cho biết, bằng chứng cho việc hẹn hò bắt nguồn từ việc Karina thể hiện sự yêu mến, chú ý hơn đến ban nhạc Se So Neon, với giọng ca chính là Hwang So Yoon (hay còn gọi là So!YooN!). Trong khi đó, So!YooN! là bạn của RM, cả hai từng có thời gian hợp tác trong đĩa đơn "Smoke Sprite" vào đầu năm nay.

RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)-2
Gần đây, Karina liên tục xuất hiện trong cùng khung hình với So!YoON!.

RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)-3
Đáng nói, So!YoON! là bạn thân của RM, từng hợp tác với trưởng nhóm BTS trong lĩnh vực âm nhạc.

Các tài khoản đã đăng lên diễn đàn một số chi tiết cho thấy điểm trùng khớp giữa RM và Karina để chứng thực tin đồn trên.

Cụ thể, cặp đôi đã chia sẻ những bức ảnh đen trắng chụp với So!YooN! trên Instagram trong thời gian gần đây. Đáng chú ý, góc chụp và bộ lọc mà cả hai sử dụng có điểm tương đồng với nhau.

RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)-4
RM - Karina cùng check-in ở 1 địa điểm, còn công khai bằng chứng hẹn hò lên trang cá nhân?

Ngoài ra, RM đã xuất hiện với tư cách khách mời, khán giả trong một sự kiện mà Aespa biểu diễn cách đây vài tuần. Thông qua những bằng chứng trên, nhiều người nhận định, RM và Karina đang hẹn hò.

RM (BTS) lộ bằng chứng hẹn hò Karina (aespa)-5
RM cũng tới lễ hội âm nhạc nói trên để thưởng thức âm nhạc.

Tuy nhiên, người hâm mộ của hai thần tượng đã kịch liệt phủ nhận, cho rằng đây là những bằng chứng khó tin và thiếu thuyết phục. Hiện tại, RM và Karina cũng chưa có bất kì động thái nào liên quan đến tin đồn tình cảm đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rrm-bts-lo-bang-chung-hen-ho-karina-aespa-a598480.html

RM BTS Karina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao