RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát 'hết hồn theo năm tháng'

Dùng hết sức bình sinh, huy động toàn bộ cơ mặt và tâm hồn để hát, cuối cùng 2 rapper nhà BTS cho ra những âm thanh nghe cảm động muốn đập màn hình.

Vào ngày 24/3 vừa qua, BTS xuất hiện tại chương trình You Quiz On The Block trong sự mong chờ của fan sau khoảng thời gian dài không tham gia trên bất kỳ show tạp kỹ nào.

RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-1

Sự xuất hiện của BTS đã giúp rating chương trình tăng đột biến, chạm đỉnh cao nhất trong lịch sử với 6,74%.

Tiếp tục phát huy khả năng đi đến đâu là rải muối đến đó, BTS không chỉ thông qua show chia sẻ tới fan suy nghĩ về âm nhạc, cuộc sống, nỗi lo lắng và dự định tương lai, mà còn mang đến những tràng cười bất tận.

RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-2

Trong thời gian ghi hình, BTS tham gia trò chơi Replay Karaoke. Luật chơi là các thành viên phải hát đổi line cho nhau, vocal line có thể sẽ phải nhận rap và ngược lại.

Ca khúc Spring Day mở đầu suôn sẻ với giọng ca ngọt ngào của Jungkook, đảm nhận phần vocal của J-Hope. Tuy có chút hỗn loạn nhưng nhìn chung các thành viên vẫn làm tốt cho đến khi Suga và đỉnh điểm là RM cất giọng ca nội lực.

RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-3

Sẽ không có gì phải hoa mắt chóng mặt nếu 2 rapper nhà BTS đảm nhận đoạn thấp trong bài, thế nhưng chương trình lại chơi ác khi để Suga và RM gánh ngay đoạn điệp khúc cao ngất ngưởng.

Dùng hết sức bình sinh, huy động toàn bộ cơ mặt và tâm hồn để hát, cuối cùng 2 rapper nhà BTS cho ra những âm thanh nghe cảm động muốn đập màn hình.

RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-4RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-5RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-6

Thế mà sự thật quá tàn nhẫn khi Jin chia sẻ RM hầu như lại là người viết điệp khúc các bài hát cho nhóm, và dùng giọng ca ấy để bảo các thành viên về giai điệu: “Thường thì RM sẽ viết phần điệp khúc cho các ca khúc, đây chính là cách cậu ấy truyền tải giai điệu đến chúng em đấy ạ”.

RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng-7

Nội tâm RM lúc đó: “Anh không hát được nốt cao nhưng điệp khúc của mấy chú là anh viết đấy nhá"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất