Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này bỗng khiến một số netizen hiểu lầm về thái độ của nam ca sĩ với fan.

Có thể nói, việc người hâm mộ được gặp gỡ và chụp hình với thần tượng, ca sĩ yêu thích của mình là một điều rất quý giá với họ. Các ca sĩ cũng thường nhiệt tình hết mình để có được những khoảnh khắc, khung hình đẹp bên fan. 

Tuy nhiên mới đây, netizen đã truyền tay nhau đoạn clip một nam ca sĩ Vpop đã có hành động đẩy fan đi với câu chuyện từ chối chụp hình chung. Đó chính là Isaac, nhưng thực tế bên trong vẫn còn có ẩn tình riêng.

Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung-1
Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung, thực hư ra sao?

Cụ thể, cư dân mạng đang chia sẻ một đoạn clip Isaac và các fan có buổi gặp mặt nhỏ sau một sự kiện. Người hâm mộ đang đợi từng lượt để có cơ hội được chụp hình cùng Isaac. Và đoạn clip ghi lại cảnh một bạn nữ đến lượt được chụp hình cùng nam ca sĩ. 

Tuy nhiên, khi bạn vừa bước lên chuẩn bị vào chụp cùng thì Isaac lại bất ngờ đẩy vai bạn fan này sang chỗ khác. Đi kèm với đó là câu nói "Hôm qua chụp rồi nay không cho chụp". 

Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung-2
Isaac

Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung-3

Hành động này của Isaac nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến một số cư dân mạng có thái độ tiêu cực với anh vì hắt hủi fan. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như thế. Đây là một bạn fan ruột và quen mặt của Isaac, nam ca sĩ đã nhận ra bạn ấy nên rất thoải mái trêu đùa. 

Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung-4
Một số netizen không rõ sự việc cho rằng Isaac có thái độ với fan.

Trên trang mạng xã hội của bạn fan này cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh chụp cùng và giao lưu với Isaac cho thấy được độ thân thiết. Thậm chí, sau màn "đẩy vai" ấy, bạn fan này vẫn vào chụp cùng với Isaac như bình thường chứ không có chuyện nam ca sĩ hắt hủi fan của mình.

Isaac là nam ca sĩ có tính cách hòa động, vui vẻ và rất hay trêu người hâm mộ của mình. Dù bên ngoài thể hiện là vậy nhưng Isaac luôn nhiệt tình dành thời gian cũng những điều tốt nhất cho fan của mình. Chính vì thế mà anh cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu.

Rộ clip Isaac đẩy mạnh vai fan, từ chối chụp hình chung-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/isaac-day-manh-vai-fan-tu-choi-chup-hinh-chung-202202251720130004.html

Isaac

Tin tức mới nhất