Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò 'người tình Mỹ Tâm'

Trong hình ảnh đăng tải, Tiểu Vy có hành động như gác tay qua đùi, nghiêng người về phía chàng trai này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - đăng tải hình ảnh tụ tập hội bạn bè. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của một anh chàng điển trai.

Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 2000 luôn ngồi kế bên chàng trai. Không những thế, trong một khoảnh khắc, Tiểu Vy còn đặt tay gác qua đùi và nghiêng người về phía anh chàng này. 

Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò người tình Mỹ Tâm-1Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò người tình Mỹ Tâm-2
Tiểu Vy thân thiết bên anh chàng điển trai diện sơ mi trắng.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Tiểu Vy bên mỹ nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người nhận định mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp, thậm chí cho rằng đây chính là bạn trai của nàng hậu. 

Chưa kể cả hai cũng nhấn nút theo dõi đối phương trên Instagram. Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi về nghi vấn hẹn hò, phía Tiểu Vy và người này đều từ chối trả lời.

Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò người tình Mỹ Tâm-3
Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò người tình Mỹ Tâm-4
Cả hai theo dõi nhau trên Instagram.

Được biết, bạn trai tin đồn của Tiểu Vy là vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu, sinh năm 1996, hơn nàng hậu 4 tuổi. Anh sở hữu chiều cao 1m95 cùng gương mặt sáng. 

Đình Hiếu theo đuổi môn thể thao này khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và là một trong hai người được chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan giai đoạn 2016 - 2017.

Tuy nhiên, sau khi gặp chấn thương, Đình Hiếu đã giải nghệ và bắt đầu bước vào con đường giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh được xem là gương mặt mới của showbiz khi vừa qua xuất hiện trong MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm và Sugar Baby của Osad. 

Rộ nghi vấn hoa hậu Trần Tiểu Vy hẹn hò người tình Mỹ Tâm-5
Trần Đình Hiếu - chàng trai vướng tin đồn hẹn hò Tiểu Vy.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-vuong-nghi-an-hen-ho-van-dong-vien-tran-dinh-hieu-n-237824.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất