Rộ nghi vấn Nhã Phương và Song Luân là cặp đôi chính của 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Thông tin Nhã Phương và Song Luân là 2 diễn viên đảm nhận vai nam nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa số ý kiến cho rằng, diễn xuất của cả 2 sẽ có thể trở thành "điểm trừ" của bộ phim.

Hậu duệ mặt trời là dự án tiếp theo được remake và do đạo diễn Trần Bửu Lộc "cầm trịch". Hiện tại, đạo diễn cùng ekip làm phim đang ráo riết thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Người hâm mộ của phiên bản gốc đang rất quan tâm xem ngôi sao nào sẽ có cơ hội đảm nhận vai Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin.

Mới đây, fanpage bộ phim đã chia sẻ bức hình chụp sau lưng nữ diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Dù không nhìn rõ mặt nhưng với góc nghiêng và vóc dáng trong hình, đa số các cư dân mạng đã phỏng đoán đó chính là Nhã Phương.

Ngoài ra còn 2 đặc điểm nữa khiến đa số tin rằng nhân vật trong hình là ngôi sao Tuổi thanh xuân. Đầu tiên là màu sơn móng tay giống hệt nhau của cả 2. Cách đây ít hôm, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Gia đình siêu nhân 2, người đẹp họ Trần cũng sơn màu móng tay y hệt.

Ngoài ra, chiếc áo sơ mi trắng mà nhân vật nữ trong hình mặc cũng rất giống với trang phục mà Nhã Phương đã diện trong một sự kiện cách đây không lâu.

Trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng từng chia sẻ: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Xét về ngoại hình, Nhã Phương hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một cô nàng bác sĩ hiền hậu, trong sáng. Tuy nhiên vì chuyên trị những vai "bánh bèo" sướt mướt nên nữ diễn viên cũng khiến khán giả nhàm chán bởi sự "một màu".


Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng nếu Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo.

Bên cạnh đó, danh tính của diễn viên vào vai nam chính cũng được dự đoán là Song Luân. Trên fanpage của bộ phim đã nhá hàng một bức hình chụp sau lưng nam chính. Vóc dáng này khá tương đồng với nam diễn viên Mẹ chồng. Đặc biệt, chính anh cũng đã bấm Like bức hình này.

Song Luân sở hữu gương mặt điển trai, đôi lúm đồng tiền duyên dáng và "đốn tim" fangirl với thân hình sáu múi và chiều cao lý tưởng 1m80. Tuy nhiên kinh nghiệm diễn xuất của anh chưa nhiều, vai diễn trong Mẹ chồng cũng không được đánh giá cao. Thế nên không ít người cảm thấy lo ngại khi đạo diễn giao vai diễn nặng ký này cho tài tử họ Nguyễn.


Ngoại hình của Song Luân được coi phù hợp với vai nam chính nhưng diễn xuất còn nhiều lo ngại.

Trước đó, thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt khiến nhiều ý kiến cho rằng điều này là bất khả thi. Bởi lẽ, chiến tranh ở Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn khác nhau nên sẽ rất khó cho việc dàn dựng bối cạnh lẫn xây dựng nội dung. Chưa kể việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng cũng sẽ tiêu tốn nhiều kinh phí.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-va-song-luan-dong-chinh-hau-due-mat-troi-ban-viet-n-156414.html

Song Luân Nhã Phương Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất