Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên web đen

Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng trên trang web người lớn đang gây sốc mạng xã hội.

Trưa 3/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt lộ clip nóng.

Theo đó, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được chụp lại từ một trang web 18+. Trang web này cho biết, nhân vật chính trong clip nóng là Ninh Dương Lan Ngọc. 

Đặc biệt, trong phần giới thiệu còn đăng tải thông tin liên quan tới mỹ nhân sinh năm 1990.

Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên web đen-1
Hình ảnh trên web đen.

Cụ thể, trang này đăng lời giới thiệu như sau: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện.

'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói.

Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Vietnam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam.

Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

Trên thực tế, phần giới thiệu này được lấy từ một bài báo viết về nữ diễn viên với tiêu đề: "Ninh Dương Lan Ngọc - Từ ngọc nữ cho đến tắc kè hoa của điện ảnh Việt Nam".

Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên web đen-2
Thông tin về Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên web đen này.

Dù chưa rõ câu chuyện ra sao nhưng hiện tại, loạt ảnh cắt từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn được rao bán bản copy. 

2Sao.vn đã liên hệ với phía Ninh Dương Lan Ngọc để làm rõ thực hư hình ảnh kèm thông tin lan truyền. Điện thoại của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc luôn trong tình trạng đổ chuông nhưng không ai bắt máy. 

Trên Pháp luật & Bạn đọc, đại diện quản lý truyền thông của người đẹp cho biết hiện tại đang xác minh thông tin và chưa thể nói gì thêm.

Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên web đen-3
Ninh Dương Lan Ngọc.

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-nghi-van-ninh-duong-lan-ngoc-lo-clip-nong-tren-web-den-n-253422.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất