Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương 'nam thần xứ Cảng' hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?

Nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương 'nam thần xứ Cảng' hơn 13 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, có nguồn tin Triệu Lộ Tư sắp sửa tham gia dự án truyền hình hiện đại Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều. Trước đó, phiên bản điện ảnh của dự án này là Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng cũng đã khởi quay.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trần Vỹ Đình sẽ vào vai nam chính của dự án này, sánh duyên cùng Triệu Lộ Tư. Màn kết hợp này gây ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi khác nhau.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-2

Nhiều khán giả tỏ vẻ e ngại về vấn đề tuổi tác khi Triệu Lộ Tư kém Trần Vỹ Đình 13 tuổi, sẽ không tạo ra phản ứng hóa học như kỳ vọng. Tuy nhiên, trước đó, 'nam thần xứ Cảng' cũng nên duyên với 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam, cũng chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn mang lại chemistry bùng nổ, visual không quá cách biệt.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-3

Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư từng gây chú ý khi cùng tham gia chương trình Cổ Tích. Trong một khoảnh khắc chung khung hình, cả hai có visual bừng sáng, ngập chemistry. Đáng chú ý, anh chàng từng giải vây cho cô nàng khi bị một em bé tham gia chương trình cho rằng cô nàng là nguyên nhân khiến bóng bay nổ hết. Lúc đó, anh chàng khéo léo diễn giải với em nhỏ: “Bởi vì chị ấy là nữ hoàng phim “bạo” (phim hot) đó. Chị ấy thích cho ra phim hot, đi đến đâu là “bạo” (nổ/hot) đến đấy, em từng nghe đến từ này bao giờ chưa?”. Lời nói giải vây giúp Triệu Lộ Tư của Trần Vỹ Đình đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Anh chàng được khen tinh tế, có EQ cao và rất dễ thương.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-4

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-5

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-6

Đại Kiều Tiểu Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Theo nguyên tác, kể về một cặp chị em nhưng ở phiên bản phim truyền hình đã thay đổi từ song nữ chủ thành đại nữ chủ.

Nội dung phim kể về Hứa Nghiên, một cô gái có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-7

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương nam thần xứ Cảng hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?-8

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-nghi-van-trieu-lo-tu-yeu-uong-nam-than-xu-cang-hon-13-tuoi-su-that-the-nao-677098.html

Triệu Lộ Tư trần vỹ đình

Tin tức mới nhất