Rộ nghi vấn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 thành viên Nayeon - Dahyun (TWICE)

Đoạn hội thoại được cho là của cặp đôi Nayeon - Dahyun cho thấy mối quan hệ căng thẳng, ghét bỏ ra mặt giữa hai người.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn hội thoại được cho là của 2 thành viên nhóm nhạc TWICE - Nayeon và Dahyun. Điều đáng chú ý là trong cuộc trò chuyện này, cả hai đã tỏ thái độ không mấy hòa hảo, thậm chí ghét nhau ra mặt.

Rộ nghi vấn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 thành viên Nayeon - Dahyun (TWICE)-1
Rộ nghi vấn Nayeon và Dahyun không hề thân thiết.

Cụ thể, khi được Dahyun hỏi: “Sao em vừa mới đến thì chị lại rời đi vậy”, Nayeon đã “nửa đùa nửa thật” trả lời: “Chị đã bảo là chị ghét em mà” khiến cô nàng kinh ngạc “Thật đó hả”?”. Sau đó, khi trò chuyện với một người khác, Dahyun nói thêm: “Chị ấy ghét mình chắc luôn, lần nào cũng thế, mình tới là chị ấy đi liền”.

Rộ nghi vấn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 thành viên Nayeon - Dahyun (TWICE)-2

Cuộc trò chuyện càng khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ bất hòa giữa 2 thành viên TWICE. Thậm chí, có người cho rằng chuyện này cũng chẳng lạ, bởi lẽ Nayeon đã hơi tỏ thái độ khinh thường thành viên trong nhóm Dahyun rất nhiều lần. Tuy nhiên, một số khác bình luận bênh vực Nayeon, cho rằng đây chỉ là cuộc hội thoại trêu đùa, vì hai người vốn thể hiện thái độ rất tốt khi ở bên nhau.

Rộ nghi vấn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 thành viên Nayeon - Dahyun (TWICE)-3

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Bài đăng kiểu này cũng chẳng phải lần đầu nhỉ? Ai để ý là đều thấy Nayeon kiểu không thoải mái với Dahyun, kiểu như là hơi khinh thường ý.

-  Có phải lần một lần hai đâu, đôi này nổi tiếng là không ưa nhau rồi. À ý không phải là Dahyun bị bắt nạt, hay Nayeon kênh kiệu gì nhé, chỉ là hai người không thân thôi. Nayeon kiểu là người có tiếng nói trong nhóm, còn Dahyun thì không thích việc đấy ý.

- Mình theo Twice từ hồi Sixteen, nên để nói cho nghe nè. Nayeon không hề chảnh chó kênh kiệu gì hết, bạn ấy chỉ là dạng người có ảnh hưởng trong nhóm thôi…

-  Nhìn Nayeon đưa tay ra định cầm điện thoại giúp Dahyun này, ghét bỏ gì chứ, chỉ là lũ ghét con bé bày trò thôi.

- Mình fan idol nam nhé, nhưng không thể đừng được mà phải nói tội mấy đứa nhỏ ghê… Bias nhà mình chuyên gia ném vào mặt nhau “Em ghét anh!!”, “Anh cũng không ưa em đâu!!!”, nhưng vì đây là Twice nên bị gán luôn cho là bất hòa. Ủa giờ còn có người tin là lên sóng mà tụi nhỏ lại dám lộ liễu thế hả?

- Công kích nhau thật sự trên Vlive chỉ có họa điên rồi ㅋㅋㅋ? Ôi nếu ghét nhau thì đến nhìn mặt nhau nói chuyện với nhau cũng chẳng có đâu, nữa là còn thế này.

Theo Saostar


Twice Kpop

Tin tức mới nhất